Mới đây, hình ảnh về đám cưới xa hoa, lộng lẫy của cặp đôi tỷ phú người Ấn Độ được tổ chức tại Phú Quốc nhận được sự chú ý của cộng đồng.

Theo đó, cô dâu, chú rể trong đám cưới bạc tỷ này có tên là Rushang Shah và Kaabia Grewal. Cả hai đều là những doanh nhân giàu có, nổi tiếng trong giới kinh doanh của Ấn Độ. Trong đó, cô dâu là người sáng lập ra một thương hiệu trang sức có tiếng, còn chú rể là giám đốc chuỗi văn phòng phẩm, quà tặng ở Ấn Độ.

{keywords}
Bạn bè của cô dâu có mặt tại Phú Quốc để tham dự tiệc cưới của cặp đôi

Đám cưới được tổ chức trong khuôn viên khách sạn 5 sao Marriott (Phú Quốc) từ ngày 07/03 đến 13/03 với quy mô khoảng 500 đến 700 khách. Để đưa đón khách mời cùng những người thân trong gia đình, cô dâu và chú rể đã thuê 2 máy bay làm phương tiện di chuyển.

Không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam, đám cưới của cặp đôi này còn được xếp là 1 trong 9 đám cưới được mong chờ nhất ở Ấn Độ năm 2019.

Chia sẻ với PV Dân trí, đại diện một nhà tổ chức đám cưới triệu đô này cho biết, trong tiệc cưới ngoài không gian lộng lẫy, xa hoa được sắp xếp theo các ý tưởng, chủ đề khác nhau còn có các nghi lễ, hoạt động giải trí, nhảy múa đầy màu sắc kéo dài trong nhiều đêm.

Các nghệ sỹ biểu diễn trong đám cưới đều là những người nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Ấn Độ, Thái Lan, Nga, Italia, Việt Nam… với khoảng 125 người.

{keywords}

 Để chuẩn bị cho đám cưới xa hoa, tất cả nhân viên phục vụ đều phải luyện tập khắt khe

Đặc biệt, để chuẩn bị cho đám cưới của cặp đôi tỷ phú, có 50 đầu bếp đến từ Ấn Độ mang theo lương thực, thực phẩm thậm chí cả gia vị chế biến món ăn đặc trưng của người Ấn.

{keywords}
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi cô dâu - chú rể ngoài đời thường

Chia sẻ về lý do chọn Phú Quốc làm điểm đến để tổ chức cho cặp đôi, nguồn tin này tiết lộ, cô dâu chú rể rất ấn tượng với phong cảnh hoang sơ, đẹp tự nhiên của hòn đảo ngọc này nên quyết định chọn nơi đây cho ngày vui trọng đại của mình.

Một số hình ảnh xa hoa trong đám cưới:

{keywords}

Với chủ đề Pink Party, bữa tiệc đầu tiên diễn ra đêm 7/3 và rạng sáng 8/3 được bao phủ một màu hồng tím lãng mạn, lung linh huyền ảo.

 

{keywords}

Tất cả các chi tiết đều được trau chuốt cẩn thận, tỉ mỉ
 

 

{keywords}
Không gian tiệc cưới lung linh về đêm 

 

{keywords}
Cô dâu thứ 3 từ trái sang chụp với khách mời

 

{keywords}
Chú rể (áo trắng) và cô dâu (váy tím) chụp ảnh với khách mời

 

{keywords}
Cặp đôi tỷ phú hạnh phúc trao nhau nụ hôn trong tiệc cưới

 

{keywords}
 Dự kiến sẽ có khoảng 700 khách mời tham dự tiệc cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ

Đầu tư đám cưới tiền tỷ, đại gia Hà thành hủy hôn vào phút chót

Đầu tư đám cưới tiền tỷ, đại gia Hà thành hủy hôn vào phút chót

Không gian tiệc cưới được bàn bạc trước nửa năm trời, chi phí tổ chức lên tới nhiều tỷ đồng nhưng phút cuối cô dâu bất ngờ hủy hôn.

Theo Dân trí