Cô bé 3 tuổi ‘đốn tim’ dân mạng nhờ biểu cảm đáng yêu: Cô bé Elle McBroom chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và được ví như “thiên thần nhí”.
Dan hot kid so huu trieu follow, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 1

Elle McBroom là con gái đầu của cựu cầu thủ bóng rổ Austin McBroom và người mẫu thể hình Catherine Paiz. Nhờ danh tiếng của bố mẹ, cô bé nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý khi vừa ra đời.

Dan hot kid so huu trieu follow, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 2
Dan hot kid so huu trieu follow, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 3

Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe cùng giọng nói đáng yêu của nhóc tỳ 3 tuổi chiếm được cảm tình của nhiều người. Elle thường xuyên xuất hiện trên kênh The ACE Family của gia đình và 'đốn tim' người hâm mộ bởi biểu cảm tinh nghịch, hài hước.

Dan hot kid so huu trieu follow, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 4

Dù mới 3 tuổi, 'thiên thần nhí'' đã thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc tạo dáng cùng biểu cảm tự nhiên trước ống kính. Cô bé sở hữu một trang cá nhân có hơn 4,9 triệu người theo dõi.

Dan hot kid so huu trieu follow, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 5

Taytum Fisher và Oakley Fisher là một trong những cặp song sinh nổi tiếng trên mạng xã hội. Cặp sao nhí là con gái của hai diễn viên nổi tiếng Kyler Fisher và Madison Bontempo.

Dan hot kid so huu trieu follow, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 6
Dan hot kid so huu trieu follow, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 7

Dù mới ít tuổi, hai chị em nhà Fisher đã nhận được không ít lời mời làm người mẫu quảng cáo. Cặp song sinh từng làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang dành cho trẻ em và xuất hiện trong vở opera Days of our Lives.

Dan hot kid so huu trieu follow, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 8

Không chỉ chiếm cảm tình nhờ vẻ ngoài đáng yêu, hồn nhiên, Taytum và Oakley còn mang đến niềm vui cho mọi người bằng những hành động dễ thương, nghịch ngợm. Cặp sinh đôi 3 tuổi hiện có hơn 2,9 triệu người theo dõi trên Instagram.

Dan hot kid so huu trieu follow, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 9

Từ khi một tháng tuổi, cậu bé Asahd Khaled đã nổi tiếng khắp các diễn đàn, mạng xã hội trên thế giới. Hiện Asahd có hơn 1,8 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Dan hot kid so huu trieu follow, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 10
Dan hot kid so huu trieu follow, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 11

Là con trai của nhà sản xuất âm nhạc và DJ đình đám người Mỹ Khaled, Asahd nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ khi mới chào đời. Để kỷ niệm ngày ra đời của Asahd, DJ Khaled đã ghi tên con trai làm “nhà sản xuất” cho album Grateful của mình. Hình ảnh của cậu bé cũng được đưa lên bìa đĩa và có 1 track riêng trong album với tên Asahd Talk (Thank You Asahd).

Dan hot kid so huu trieu follow, co gia the 'khong phai dang vua' hinh anh 12

Hình ảnh của cậu bé thường xuyên được bố mẹ đăng tải lên mạng xã hội. Gương mặt lém lỉnh, mái tóc xoăn tít cùng biểu cảm đa dạng từ dễ thương, vui vẻ, giận dỗi của nhóc tỳ khiến người hâm mộ “phát cuồng”.

Nhà chung đào tạo kỹ năng mềm cho trẻ em

Nhà chung đào tạo kỹ năng mềm cho trẻ em

“Miss and Mister Future” được thực hiện theo fomat một chương trình truyền hình thực tế, dành cho trẻ tuổi từ 6 đến 15 trên toàn quốc.

Theo Zing.vn