- Nếu người bạn đời của bạn đang có quan hệ ngoài luồng thì thứ Hai là ngày thuận lợi nhất để bạn thu thập chứng cứ ngoại tình.

Tổ chức chuyên điều tra các vụ ngoại tình Illicit Encounters vừa công bố khoảng thời gian chính xác trong tuần mà người ngoại tình sẽ liên lạc với người tình của họ.

Sau những ngày cuối tuần dành thời gian bên gia đình thì kẻ ngoại tình thường có xu hướng liên lạc với người tình vào buổi sáng thứ Hai, trên đường đi làm. Cụ thể là từ 8 - 9 giờ sáng thứ Hai.

Suốt khung “giờ vàng” này, kẻ ngoại tình sẽ liên lạc với bồ sau 2 ngày cuối tuần ở bên gia đình không liên lạc với nhau. Họ thường không liên lạc vào cuối tuần vì dễ bị phát hiện.

{keywords}
Ảnh: HimMag

Theo tổ chức Illicit Encounters, mỗi giờ có khoảng 600 tin nhắn của những người ngoại tình gửi cho nhau. Nhưng vào giờ cao điểm sáng thứ Hai, lượng tin nhắn này tăng gấp 3, lên 1.900 tin một giờ.

Khung “giờ vàng” tiếp theo là từ 9-10 giờ đêm ngày thứ Sáu. Những kẻ “ăn vụng” sẽ liên lạc với người tình trước khi “mất sóng” dành cuối tuần cho gia đình.

Christian Grant, người phát ngôn của Illicit Encounters, tiết lộ: “Với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đã có con, thì việc gặp gỡ hay liên lạc với người tình vào cuối tuần là điều không thể. 

Còn với đàn ông, cuối tuần dành thời gian bên vợ con, nếu liên lạc sẽ rất dễ bị phát hiện. Vì vậy sáng thứ Hai, trên đường đi làm, là cơ hội đầu tiên để những kẻ ngoại tình liên lạc với nhau sau 2 ngày cuối tuần im ắng”.

“Rất khó để bắt quả tang vợ/chồng mình ngoại tình. Từ lúc nghi ngờ cho đến lúc tìm được chứng cứ là cả một quá trình”, ông Christian nói.

Tuy nhiên nếu biết phương pháp điều tra thì bạn có thể dễ dàng lôi “con chuột ngoại tình” ra ngoài ánh sáng.

Những kẻ ngoại tình từng tiết lộ bí quyết để “chùi mép” sau khi ăn vụng. Bạn có thể nhìn vào những tiết lộ này để biết bạn nên tìm kiếm chứng cứ như thế nào.

Phương pháp những kẻ ngoại tình hay sử dụng là lưu số điện thoại của người tình bằng cái tên khác, thường là tên của người cùng giới tính với mình.

Ví dụ chồng bạn ngoại tình thì sẽ lưu tên bồ là tên của một người đàn ông, chứ không phải tên của phụ nữ.

Cách phổ biến thứ hai là họ sẽ dùng một điện thoại khác để liên lạc với nhau. Vì vậy, nếu bạn thấy bạn đời sử dụng một chiếc điện thoại khác thì có thể đoán chắc có chuyện chẳng lành.

Gia đình lo hậu sự cho cụ 85 tuổi, bác sĩ ngăn lại và cái kết không ngờ

Gia đình lo hậu sự cho cụ 85 tuổi, bác sĩ ngăn lại và cái kết không ngờ

Trong căn nhà rộng chưa đến 15 mét vuông, đồ đạc đơn sơ, người đàn ông hơn 80 tuổi niềm nở chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhân. Ông là bác sĩ Đặng Cát (SN 1936) nhà ở phường Nghĩa Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Bé sơ sinh khổng lồ ra đời ở Mỹ

Bé sơ sinh khổng lồ ra đời ở Mỹ

Một bà mẹ Mỹ vừa hạ sinh cô con gái nặng hơn 6 kg. Bé Carleigh ra đời sớm hơn dự tính 1 tuần, có đôi má phính, rất bụ bẫm, to như đứa trẻ tuổi biết đi và hoàn toàn khỏe mạnh.


Kim Minh (Theo NYPost)