11 năm yêu nhau, nên nghĩa vợ chồng tròn 8 năm, cặp đôi Hà thành kỷ niệm ngày cưới ở một khách sạn sang trọng cùng bữa ăn thịnh soạn và những món quà đắt tiền.

Xem video: Kỷ niệm 8 năm ngày cưới đầy lãng mạn của cặp đôi Hà thành

Mới đây cô gái Hà thành hạnh phúc “khoe” hình ảnh món quà chồng tặng nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Đêm kỷ niệm ấy có hoa, bóng bay, nến, những cốc rượu vang, món quà và sự ngọt ngào của tình yêu là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người.

{keywords}
Bên cạnh những lời tán dương, chúc phúc cho cặp đôi thì một số khác cho rằng cặp đôi đang “làm màu để nổi”.

Liên hệ với nhân vật chính của câu chuyện này, Bích Thùy cho biết: “Hạnh phúc thì mình muốn lưu giữ lại, tại sao phải làm như thế mới nổi, vì vốn dĩ từ trước việc kinh doanh làm đẹp của mình cũng được nhiều người ủng hộ rồi mà.

Hơn nữa mình không quan tâm quá nhiều đến lời người khác, bản thân và gia đình cảm thấy hạnh phúc, hài lòng với hiện tại là đủ rồi”.

{keywords}
Sắc hoa tươi thắm cùng lời nhắn gửi yêu thương khiến cô gái nào cũng “tan chảy” trái tim.

 

{keywords}
Bích Thùy hạnh phúc khi được chồng tặng quà.

Bích Thùy cũng khá bất ngờ khi câu chuyện của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm như thế. Với những lời mỉa mai, khích bác, Thùy không mấy bận tâm vì cô cho rằng hạnh phúc không cần phải đi giải thích hay khẳng định với người khác.

Đó là câu chuyện của Nguyễn Bích Thùy (sinh năm 1991) và Mai Như Hiếu (sinh năm 1989), họ bên nhau từ những ngày trong tay không có gì ngoài sức trẻ.

Thùy cũng tâm sự rằng cô chia sẻ những hình ảnh về kỷ niệm ngày cưới vì muốn nhắn lời cảm ơn đến Như Hiếu vì anh đã luôn bên cạnh, động viên và cùng cô vượt qua nhiều sóng gió để có được hạnh phúc hôm nay.

Hơn nữa, cô cũng muốn qua đây nhắc nhở cả hai nhớ về tháng năm yêu nhau, những ngày mới bắt đầu sự nghiệp với muôn vàn vất vả.

Thùy kể: “Ngày đó hai đứa chưa có nghề nghiệp ổn định, cùng nhau bán trà đá và sim thẻ ở một con ngõ nhỏ của Hà Nội. Sau này có chút vốn thì mình kinh doanh cửa hàng quần áo, chật vật mãi rồi không thành công.

Mình quyết định đi học nghề spa rồi gắn bó đến tận bây giờ. Những ai quen biết hai đứa từ trước thì mới hiểu hết được tất cả biến cố đã trải qua, vì vậy hiện tại dù ai có nói gì thì tình cảm của tụi mình vẫn như thưở ban đầu thôi”.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Bích Thùy nhắn gửi: “Dù có mạnh mẽ, kiếm nhiều tiền đến đâu thì nơi cuối cùng muốn trở về, muốn được nũng nịu bé nhỏ vẫn là người đàn ông yêu thương của mình.

Không cần người đàn ông cao lớn tài giỏi, đơn giản chỉ là đủ tinh tế để quan sát, đủ kiên nhẫn để lắng nghe, biết mình cần làm gì lúc đắn đo, cùng nhau hòa hợp để giải quyết bất đồng quan điểm và hơn hết mang lại cảm giác an toàn của một gia đình, đó mới là hạnh phúc”.

Ấm áp tình yêu 60 năm bên nhau của bố mẹ già

Ấm áp tình yêu 60 năm bên nhau của bố mẹ già

Hôm ấy, tôi bắt gặp khoảnh khắc ấm áp khi nhẹ nhàng bước vào phòng của bố mẹ. Đó là hình ảnh bố dựa vào mẹ, hình như đang lau nước mắt.

Căn phòng sau vườn và bí mật của bố mẹ chồng

Căn phòng sau vườn và bí mật của bố mẹ chồng

Tôi đâu ngờ được rằng căn phòng phía cuối vườn kia lại là nơi bố chồng tôi cất giấu những bí mật về thân thế người con trai duy nhất của ông.

(Theo Dân trí)