Sự kiện “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ” đã trở thành một hiện tượng của mạng xã hội khi lọt vào top 10 sự kiện nổi bật nhất trên social media (BSI Top 10) trong bảng xếp hạng tháng 6/2018 do Buzzmetrics công bố.

Tham gia sự kiện này, các cặp đôi đình đám của làng giải trí như Khánh Thi - Phan Hiển, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Đan Lê - Khải Anh, vợ chồng Phan Anh… đã tạo ra trào lưu #somcamnhan #sombaove, thúc đẩy các ông bố bảo vệ con ngay từ lúc còn trong bụng mẹ để cho con một chỗ dựa vững chắc và an toàn mãi sau này.

{keywords}
 

Theo đánh giá của Buzzmetrics, một trong những đơn vị cung cấp giải pháp nghiên cứu và phân tích dữ liệu mạng xã hội hàng đầu Việt Nam, sự kiện “FWD Cùng nhịp đập” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD diễn ra vào tháng 6/2018 tại Hà Nội có chỉ số tầm ảnh hưởng trên social media là 1.986, giúp sự kiện này chiếm vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng.

{keywords}
Các cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí cùng các con đến tham dự sự kiện

Trước đó, gần 200 cặp vợ chồng đã tham gia sự kiện “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ” do FWD Việt Nam tổ chức tại Hà Nội nhân Ngày của Cha 17/6. Tại đây, các cặp vợ chồng đã cùng nhau trải nghiệm ứng dụng thông minh “FWD Cùng nhịp đập” và chia sẻ những cảm xúc thiêng liêng nhất khi các ông bố lần đầu tiên được nghe và cảm nhận nhịp đập của con yêu sắp chào đời.

{keywords}
Sự kiện “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ” nằm trong top 10 những sự kiện nổi bật trên mạng xã hội trong tháng 6/2018.

Với ứng dụng “FWD Cùng nhịp đập”, sự kết nối giữa bố và con trở nên mạnh mẽ và rõ ràng hơn bao giờ hết. Chính việc cảm nhận tình yêu thương đặc biệt giữa bố và con từ khi con còn trong bụng mẹ sẽ đánh thức bản năng và thôi thúc người bố sớm bảo vệ đứa con bé bỏng sắp chào đời của mình cũng như có những kế hoạch tài chính nhằm đảm bảo cho con một tương lai tươi sáng, hạnh phúc sau này. Đây cũng chính là thông điệp chính của sự kiện “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ”.

BSI hiện nay được xem là một trong những bộ chỉ số tin cậy nhất tại thị trường Việt Nam do Buzzmetrics công bố giúp cho việc đánh giá mức độ thành công của các chiến dịch/sự kiện/người nổi tiếng trên social media một cách khách quan và toàn diện.

Lan Chi