{keywords}
MC Mạc Văn Khoa và diễn viên Hoàng Mèo cùng tham gia trò chơi  tìm ra vợ thật cho Nguyễn Minh Tuấn.

Trong tập 5 của chương trình Gương mặt phu thê, MC Mạc Văn Khoa hội ngộ cùng đàn anh là diễn viên Hoàng Mèo. Hai nam nghệ sĩ cùng tham gia trò chơi tìm ra  vợ thật cho anh chàng Nguyễn Minh Tuấn (25 tuổi), giữa ba cô vợ: Nguyễn Thị Kim Anh (25 tuổi), Trương Huỳnh Mỹ Linh (21 tuổi), Nguyễn Thị Tuyết Minh (27 tuổi). 

Trong ấn tượng của Minh Tuấn, lần đầu gặp vợ, anh đã ngỡ như yêu từ cái nhìn đầu tiên vì sự xinh xắn của cô. Nhưng qua lời kể của "các cô vợ" thì sự thật không hề màu hồng như vậy và câu chuyện tình của hai vợ chồng cũng đầy khó khăn, thử thách.

{keywords}
 

Tiết lộ về hành trình yêu của hai vợ chồng, Kim Anh có chút tự hào: “Khi hai đứa quen nhau thì ba mẹ không thích, muốn em tìm người nào ổn định hơn. Khi mẹ nói điều này với anh thì anh đáp: ‘Con làm bất cứ việc gì cũng sẽ đảm bảo cho Kim Anh cuộc sống đầy đủ, con chắc chắn sẽ là người mặc cho cô ấy chiếc váy cưới’.

Nhìn biểu cảm của Kim Anh, diễn viên Hoàng Mèo đã vội khẳng định 100% cô chính là vợ thật khiến MC Mạc Văn Khoa phải vội vàng nhắc nhở đàn anh bình tĩnh hơn.

Câu chuyện của Mỹ Linh có phần hài hước hơn khi cho biết quen ông xã qua mạng, bị anh chàng “thả thính” nhiệt tình tới mức tưởng “biến thái”. Thế nhưng trong lần đầu gặp mặt, cô đã trúng ngay “tình yêu sét đánh” rồi từ thế mà nên duyên.

Mỹ Linh còn nhắc lại tình huống trớ trêu khiến anh chồng mất hết điểm trước mẹ vợ: “Tết đầu tiên em dẫn anh ấy về nhà mà anh lăng xăng bưng mâm cơm với chồng chén rồi làm đổ hết trơn. Mặt mẹ em đơ như dính keo lên mặt. Ảnh về rồi mẹ em mới nói quen anh này là khổ, mặt không đáng tin". Chia sẻ của cô nàng khiến MC và khách mời được phen cười nghiêng ngả, chào thua trước sự lầy lội của hai vợ chồng.

Tuyết Minh lại kể hành trình đi đến hôn nhân với không ít ấm ức, nước mắt và cả đòn roi. “Tụi em quen nhau mẹ em cũng không chấp nhận. Mùng 4 Tết em đi chơi với ảnh mẹ gọi hơn 20 cuộc mà em không dám bắt máy, vừa về tới nhà là mẹ em cầm chổi qua đánh em túi bụi, vừa la vừa khóc đuổi em đi, còn nói ảnh khá nặng. Nhưng khi về nhà ảnh vẫn an ủi em đừng nản lòng, ảnh sẽ làm tất cả để chứng minh mình xứng đáng là người em chọn”,Tuyết Minh khóc nấc nhắc lại. 

Áp lực phía nhà bạn gái ngày một đè nặng lên Minh Tuấn, nhưng sau tất cả, bằng sự chân thành và bản lĩnh anh cũng nhận về cái kết viên mãn. Câu chuyện của Minh Tuấn khiến MC Mạc Văn Khoa và khách mời Hoàng Mèo hết lời ngưỡng mộ, ưu ái dành nhiều lời khen.

Nam MC còn đặc biệt thể hiện sự đồng cảm khi tiết lộ khởi đầu hôn nhân trắc trở của bản thân: “Tôi với vợ yêu nhau khi mẹ tôi ở xa, không tiếp xúc với vợ tôi nhiều lại biết cô ấy hơn tôi 3 tuổi nên không đồng ý cho hai đứa quen nhau. Nhưng sau này mẹ tôi cũng đồng ý, tôi hạnh phúc lắm. Hai vợ chồng phải có khó khăn thì mới hạnh phúc được. Tôi cảm thấy Tuấn rất đàn ông, nói được làm được”.

Tới màn “bóc phốt” bạn đời, cả anh chồng và 3 cô vợ đều rất nhiệt tình kể ra một loạt tật xấu của đối phương, khiến hai MC và khách mời được phen cười ra nước mắt. Nếu Minh Tuấn không ngại tố vợ hay càu nhàu, thì cả 3 cô vợ không nhân nhượng tiết lộ chồng không chỉ ơ dơ, còn mê chơi game lại hay giỡn nhây quá độ. 

Tưởng lấy vợ sớm Minh Tuấn sẽ còn tính khí trẻ con, nhưng bức tâm thư gửi vợ được anh chuẩn bị rất chu đáo, những lời nói tình cảm tới mức ba cô vợ cũng nghẹn ngào.

{keywords}
Kết quả: Tuyết Minh chính là vợ của Tuấn Minh

Tới phút cuối, MC Mạc Văn Khoa vẫn đau đầu lựa chọn, riêng diễn viên Hoàng Mèo một mực giữ vững lập trường chọn Kim Anh. Cho tới khi Tuyết Minh cùng con gái xuất hiện bên cạnh Tuấn Minh, xác nhận cả hai là vợ chồng thật thì nam diễn viên cũng “dở khóc dở cười”, nuối tiếc chấp nhận hình phạt từ chương trình. 

Linh Giang

Chàng 22 yêu sếp 41 tuổi: Theo đuổi suốt 7 năm, giờ hôn nhân viên mãn

Chàng 22 yêu sếp 41 tuổi: Theo đuổi suốt 7 năm, giờ hôn nhân viên mãn

Lần đầu tiên gặp mặt sếp nữ 41 tuổi, chàng trai nghèo 22 tuổi đã thấy yêu say đắm. Anh kiên trì theo đuổi suốt 7 năm, cuối cùng cũng có được trái tim của người đẹp.