Sáng 5/9, trong niềm vui hân hoan, hơn 650 học sinh Trường Tiểu học công lập An Hưng háo hức dự lễ khai giảng năm học mới. Đây là ngôi trường mới xây trong Khu đô thị mới An Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội được đầu tư hơn 60 tỷ đồng.

Hưởng ứng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, lần đầu tiên, hơn 650 học sinh thuộc các phường Dương Nội, La Khê và các phường lân cận thuộc địa bàn quận Hà Đông dự lễ khai giảng tại ngôi trường mới khang trang, hiện đại.

{keywords}

Bà Cao Thị Lan Hương, hiệu trưởng Trường tiểu học An Hưng cho biết: Chúng tôi vui mừng chào đón các em học sinh vào năm học mới 2016-2017. Đây là lễ khai giảng đầu tiên của Trường tiểu học An Hưng, ngôi trường có quy mô hạng 1 với 30 lớp học và đầy đủ các khối nhà chức năng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ.

Ông Nguyễn Thanh Xuân, Phó chủ tịch UBND quận Hà Đông, cũng đến chia vui với thầy trò Trường tiểu học An Hưng nhân dịp này.

Trường tiểu học An Hưng được đầu tư trên 60 tỷ đồng do Công ty cổ phần đầu tư đô thị An Hưng làm chủ đầu tư, được xây dựng trên diện tích 11.556,5m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 5.797 m2, cao 3 tầng, có đầy đủ các công trình đạt tiêu chuẩn quốc gia với trang thiết bị đồng bộ. Đó là 30 lớp học, mỗi lớp cho 35 học sinh; Nhà hiệu bộ; Nhà giáo dục thể chất; Nhà bếp; Căng tin. 

Trường có cảnh quan kiến trúc đẹp, được tổ chức theo hướng hợp khối, tạo sân chào cờ, sân chơi. Có bãi đỗ xe tiếp cận công trình, có tổ chức sân vườn trồng cây xanh che chắn nắng và tiếng ồn.

Lê Anh