Chương trình Đại sứ nhân Ái Việt Nam được tổ chức bởi Tạp chí Tình thương và Cuộc sống nhằm mục đích tìm kiếm, tôn vinh những dự án nhân ái chất lượng, đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Trong hơn 200 hồ sơ dự án gửi về, dự án xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao của hoa khôi Hương Hoàng đã nhận được sự ủng hộ và đạt điểm tuyệt đối 19/19 của Hội đồng thẩm định và ban giám khảo.

{keywords}
Á hậu – Diễn viên Trịnh Kim Chi trao chứng nhận cho Hoa khôi Hương Hoàng tại chương trình.

Hương Hoàng là cái tên gắn liền với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Cô thường xuyên thực hiện chương trình từ thiện cho các bệnh nhân nghèo, những người có hoàn cảnh không may, người vô gia cư... Đặc biệt dự án xây dựng điểm trường từ thiện mang chính tên mình của hoa khôi Hương Hoàng khiến nhiều người cảm phục tấm lòng nhân ái của người đẹp.

Hương Hoàng hiện sinh sống tại Pháp cùng chồng và các con. Ngoài việc kinh doanh, cô còn nỗ lực vì mong muốn có thể làm được nhiều việc thiện nguyện cho cộng đồng. 

{keywords}
Hầu hết mọi hoạt động thiện nguyện của Hương Hoàng đều do cô tự mình cố gắng lao động và chia sẻ với cộng đồng.

Tại chương trình vừa qua, người đẹp cũng lần đầu tiên chia sẻ về câu chuyện của chính mình. Trong lúc khó khăn nhất, cô may mắn nhận được sự hỗ trợ 3 triệu đồng từ người thầy để chi trả viện phí. Số tiền 3 triệu đối với nhiều người có thể không là gì nhưng với nhiều hoàn cảnh khó khăn thì 3 triệu đồng mang ý nghĩa vô cùng lớn, có thể cứu sống được cả tính mạng.

Từng trải qua khoảng thời gian ấy, hoa khôi Hương Hoàng lại càng hiểu sâu sắc hơn về giá trị của sự cho đi.

Sau này khi kết hôn với chồng người Pháp, sinh sống tại Paris và gây dựng sự nghiệp thành công, hoa khôi Hương Hoàng đã tự mình thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Đặc biệt khi các con của mình được đón nhận những phúc lợi xã hội, điều kiện sống hiện đại, tiên tiến, hoa khôi Hương Hoàng lại đau đáu về cảnh khó khăn, thiếu thốn của các em nhỏ vùng cao tại quê nhà.

{keywords}
Ca sĩ Nguyên Vũ là một trong những thành viên của hội đồng ban giám khảo.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện tại Hương Hoàng đã khánh thành 2 điểm trường ở vùng cao cho các em nhỏ vùng cao.

Tại chương trình tìm kiếm Đại sứ nhân ái lần này, Hương Hoàng chia sẻ về dự án của mình với mong muốn  lan  tỏa  hoạt động mang nhiều ý nghĩa này. 

Đây chính là việc làm thiết thực, tạo điều kiện để công tác giảng dạy tốt hơn, tạo nền tảng tiếp nhận tri thức cho thế hệ tương lai của đất nước. 

Bích Ngọc 

Á hậu Yan My làm từ thiện giúp trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông

Á hậu Yan My làm từ thiện giúp trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông

 Hôm qua (ngày 14/9) tại TP.HCM đã diễn ra ngày hội từ thiện Mottainai của báo Phụ nữ Việt Nam.