{keywords}
Huỳnh Yến Trinh 

Khi thông tin Huỳnh Yến Trinh ly hôn được lan truyền, nhiều người lo lắng cô sẽ suy sụp, mất tinh thần.

Nhưng trái lại, ngay sau khi chủ động kết thúc cuộc hôn nhân của mình, Yến Trinh dành thời gian cho con gái, cho bản thân và những sở thích của mình nhiều hơn.

{keywords}
Huỳnh Yến Trinh trải lòng sau ly hôn chồng doanh nhân.

"Tôi cảm thấy mình tràn đầy năng lượng tích cực vì được tự do thoải mái về tinh thần, có thể làm tất cả những gì mình thích mà không bị giới hạn bản thân, được tận hưởng tuổi thanh xuân và được sống cho bản thân một cách trọn vẹn nhất", cô nói.

{keywords}
Sau khi ly hôn, Yến Trinh dành nhiều thời gian cho con gái, cho bản thân.

Yến Trinh cũng cho biết: "Hiện tại, con gái Trinh mới 4 tuổi, bé còn quá nhỏ để hiểu mình vừa mất đi một hạnh phúc là có đầy đủ ba mẹ cùng sống dưới một mái nhà. Nhưng để con không cảm thấy sự thiếu hụt thì cả Trinh và bố bé vẫn luôn dành thời gian cho con, cũng như luôn nói tốt về nhau với con để con cảm thấy luôn được yêu thương".

{keywords}
Yến Trinh đang có những kế hoạch kinh doanh mới.


Hiện tại, Yến Trinh đang làm việc cho một công ty có văn phòng ở Việt Nam và Mỹ. Cô cũng có thêm những khoản đầu tư khá tốt để có thể độc lập về tài chính.

"Sắp tới Trinh có dự định kinh doanh với bạn của mình nữa. Trinh mong ước Giáng sinh và năm mới này, tất cả mọi người đều được hạnh phúc. Đại dịch Covid-19 sẽ sớm kết thúc để Trinh và mọi người phục hồi và phát triển kinh tế", cô nói thêm.

Linh Anh

Huỳnh Yến Trinh ly hôn chồng doanh nhân, làm mẹ đơn thân

Huỳnh Yến Trinh ly hôn chồng doanh nhân, làm mẹ đơn thân

Mới đây, hoa hậu điện ảnh Huỳnh Yến Trinh công bố đã chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng doanh nhân.