{keywords}
Bà Casey - người đã kết hôn tới 10 lần và đang chuẩn bị ly hôn người chồng thứ 10.

Bà Casey, 56 tuổi, một nữ doanh nhân người Mỹ là nhân vật xuất hiện trong chương trình truyền hình trò chuyện với Tiến sĩ Phil để xin lời khuyên về cuộc sống hôn nhân khi bà đang cân nhắc đến việc ly hôn với người chồng thứ 10 của mình.

Dù đã kết hôn tới 10 lần nhưng bà Casey cho biết bà vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp. Cuộc hôn nhân lâu nhất của bà kéo dài 8 năm, ngắn nhất là 6 tháng. 

Sau khi nghe câu chuyện, Tiến sĩ Phil đã ngạc nhiên hỏi lại: “10 lần, thật sao?”.

“Khi chị nói chuyện đó, chị có vẻ rất tự hào. Chuyện đã đến mức mà chị chỉ có thể cười thôi sao?”.

Bà Casey trả lời: “Nó đã đến mức mà tôi vừa có thể cười vừa có thể khóc. Đôi khi, tôi làm cả hai”.

Mặc dù lúc đầu bà cười lớn khi nói về chuyện lấy 10 đời chồng, nhưng sau đó những giọt nước mắt đã rơi. “Khi còn đang sống với nhau, chỉ là tôi cảm thấy không thể chịu đựng thêm được nữa và tôi thường là người nói: Chúng ta ly hôn đi”.

{keywords}
Tiến sĩ Phil đang cố gắng phân tích vấn đề trong các cuộc hôn nhân của bà Casey.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên kéo dài 8 năm, Casey tiến tới cuộc hôn nhân thứ 2 dài 7 năm và có một cậu con trai. Rạn nứt bắt đầu khi người chồng ngừng nói yêu bà, mà chỉ đơn giản trả lời “anh cũng thế” khi bà nói “em yêu anh”.

Với người chồng hiện tại, bà Casey cho biết sẽ ly hôn vì ông dán nhãn cho bà là kẻ “thích kiểm soát”.

Đến thời điểm này, Casey vẫn quyết tâm đi tìm người đàn ông trong mộng của mình. “Tôi không quan tâm sẽ kết hôn bao nhiêu lần. Tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm cho tới khi tìm được người có thể yêu thương mình”.

Hôn nhân của người phụ nữ lấy chồng trẻ hơn 10 tuổi

Hôn nhân của người phụ nữ lấy chồng trẻ hơn 10 tuổi

Khi một người đàn ông kém 10 tuổi làm quen với cô trong một kỳ nghỉ, thoạt tiên, cô nghĩ người đàn ông này đang để mắt tới… con gái của mình.

Đăng Dương (Theo Mirror)