Hayley đã dũng cảm bước đến lễ đường cùng chú rể Matthew Hale. Nhưng tại hôn lễ diễn ra vào tháng 8/2018, cô đã ngất đi trong vòng tay của chú rể vì những vấn đề sức khỏe lại khiến cô trở nên đuối sức trong giây phút trọng đại của cuộc đời.

Hayley chỉ nhớ được rằng khi tỉnh dậy, cô thấy chú rể đang ôm mình. Cô hét lên với mọi người để thông báo rằng… mình ổn. Lúc đó, tất cả mới cười và thở phào nhẹ nhõm. Hóa ra, cơn ngất xỉu ấy không quá nghiêm trọng và Hayley vẫn đủ sức để tiếp tục góp mặt trong lễ cưới của chính mình.

Khoảnh khắc cô dâu vừa chiến thắng bệnh ung thư ngã quỵ trong hôn lễ - 1

Cô dâu ngã quỵ trong vòng tay chú rể ngay tại hôn lễ.

Gần đây, bức ảnh chụp trong ngày cưới cùng câu chuyện tình yêu của cô Hayley đã được cộng đồng mạng biết tới và lan truyền như một câu chuyện truyền cảm hứng về việc người ta có thể vượt lên những khó khăn trong cuộc sống, bên nhau cả khi đau ốm, bệnh tật, hoạn nạn nếu thực sự có tình yêu và lòng thương dành cho nhau trong cuộc đời này.

Hayley là một nhân viên dọn dẹp vệ sinh, cô sống ở xứ Wales, Vương quốc Anh. Hayley có hai con là Milly (hiện đã được 18 tuổi) và Charlie (11 tuổi).

Hayley và Matthew đã yêu nhau từ năm 2008. Một hôm, anh phát hiện cô bị ngã gục sau tay lái ô tô và liền đưa cô đến bệnh viện. Các bác sĩ cho biết cô mang thai ngoài tử cung, vì một số vấn đề, cô phải cắt bỏ ống dẫn trứng bên phải. Sau đó, cô mắc chứng rối loạn tâm lý và bắt đầu thường xuyên ngất xỉu. Có những giai đoạn sức khỏe suy sụp, cô hầu như bị ngất mỗi ngày.

Khoảnh khắc cô dâu vừa chiến thắng bệnh ung thư ngã quỵ trong hôn lễ - 2

Cặp đôi Hayley và Matthew có một người con chung đặt tên là Charlie. Hayley có một cô con gái riêng từ cuộc hôn nhân trước đó.

Cặp đôi Hayley và Matthew có một người con chung đặt tên là Charlie. Dù chưa gắn bó ràng buộc bằng hôn nhân, nhưng Matthew luôn ở cạnh chăm sóc Hayley rất tận tụy, anh hiểu rằng, vì bệnh tật, không nên để cô một mình cáng đáng việc chăm sóc các con. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng ở đó.

Hayley bị chẩn đoán mắc ung thư vú vào tháng 10/2016. Trong 2 năm, Hayley đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật cùng những đợt hóa trị. Cô còn phải chịu đựng hàng chục cơn co giật xảy ra mỗi ngày, rất dữ dội và khốn khổ.

Cô đã từ chối lời cầu hôn của Matthew suốt hơn 10 năm qua vì mặc cảm bệnh tật. Cô thường giả vờ rằng hôn nhân “không phải là vấn đề gì quan trọng” đối với cô, mặc dù cô không mong muốn gì hơn là được làm vợ chính thức của anh.

Sau khi các bác sĩ tuyên bố Hayley đã chiến thắng căn bệnh ung thư vú, cặp đôi mới chính thức kết hôn.

Khoảnh khắc cô dâu vừa chiến thắng bệnh ung thư ngã quỵ trong hôn lễ - 3

Cặp đôi Hayley và Matthew có một người con chung đặt tên là Charlie. Hayley có một cô con gái riêng từ cuộc hôn nhân trước đó.

Trải qua bao đau khổ vì những vấn đề sức khỏe, cuối cùng, cô cũng đã tìm thấy dũng khí để nhận lời kết hôn lần thứ hai.

Hayley nói cô không ước mong gì hơn là tay trong tay với chú rể bước trên lối đi của nhà thờ mà không bị ngất xỉu giữa chừng: “Tôi không muốn điều đó xảy ra khi đang bước trên lối đi để đến bàn thờ Chúa. Tôi không muốn mình nằm sõng soài dưới đất trong khi đang mặc váy cưới.

Bố nắm tay tôi và bên tôi bước đi vào lễ đường, ông đặt tay tôi vào tay Matthew và tôi thấy rất nhẹ nhõm. Tất cả các khách mời đều xúc động. Tôi nhìn Matthew và hạnh phúc đến nỗi bụng tôi bắt đầu quặn lên, đầu tôi như nhũn ra và sau đó tôi không biết gì nữa. Tôi lại… ngất.

Tôi đã vượt qua nhiều đau đớn và nay đã chiến thắng bệnh tật hiểm nghèo, tôi muốn kết hôn với tình yêu của đời mình, muốn các con mình cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì mẹ”, Hayley chia sẻ về câu chuyện tình yêu cảm động của mình.

TS Thế Hùng: Phụ nữ mặc hở một chút rất đẹp, nhưng phô bày da thịt là thô tục

TS Thế Hùng: Phụ nữ mặc hở một chút rất đẹp, nhưng phô bày da thịt là thô tục

TS Thế Hùng khẳng định, về mặt thẩm mỹ, phụ nữ mặc hở một chút rất đẹp. Người đàn bà đẹp ở cái lưng, cái cổ, ngực. Cái gì đẹp phải phô ra nhưng hở đến đâu lại là chuyện khác.

Theo Dân trí/Daily Mail