Hai em bé sinh đôi Jadon và Anias McDonald bị dị tật dính liền đầu trong suốt 13 tháng và mới được phẫu thuật tách rời. Tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc đầu tiên hai bé nhìn thấy nhau kể từ khi ra đời khiến nhiều người xúc động.

{keywords}
Các bác sĩ gọi cặp em bé sinh đôi tại Chicago này là trường hợp "triệu ca có một". Một tháng sau khi được phẫu thuật thành công, hai nhóc vô cùng ngạc nhiên lúc nhìn thấy nhau. Tấm ảnh chộp lại khoảnh khắc hai bé mồm há hốc khi nhìn thấy người anh em được đánh giá là quá đẹp, quá tuyệt vời.

{keywords}
Hai cậu bé đã dính liền nhau trong suốt 13 tháng kể từ khi ra đời

Cuộc phẫu thuật tách rời kéo dài 27 tiếng đồng hồ. Hai cậu bé đến nay vẫn được điều trị phục hồi tại bệnh viện Montefiore ở Bronx, New York và có thể được chuyển đi trong tuần tới. Jadon - Anias được đánh giá là cặp song sinh dính liền đầu phục hồi nhanh nhất sau khi phẫu thuật. Jadon đã di chuyển rất nhiều kể từ sau cuộc phẫu thuật, chơi với bất kỳ ai ghé thăm trong khi Anias bé nhỏ gặp khó khăn hơn một chút nhưng các bác sĩ tin rằng cậu cũng sẽ hồi phục hoàn toàn.

{keywords}
Mẹ Nicole McDonald hạnh phúc bế một trong hai đứa con song sinh đã được phẫu thuật tách rời thành công.


Làm mẹ đã khó, mẹ đơn thân còn khó gấp ngàn lần

Làm mẹ là một việc rất khó, làm mẹ đơn thân còn khó hơn gấp trăm ngàn lần. Nếu bạn nhìn thấy một người mẹ trên bờ vực của nước mắt... Hãy nói điều gì đó tốt đẹp hơn. Xin đừng lên án họ...

Bà mẹ chụp ảnh con mỗi ngày để lưu giữ khoảnh khắc quý giá

Bà mẹ Tomasz Laskowki  mỗi ngày đều chọn chụp cho các con một kiểu ảnh, thu hết vào bộ ảnh những lộn xộn, ồn ã và cả vẻ đẹp tươi tắn, hồn nhiên của tuổi thơ con.

Không cần cáu gắt, bố mẹ vẫn dễ dàng 'sai khiến' bé

Cáu gắt mất bình tĩnh thậm chí la hét không ích gì, có thể sự lì bướng của trẻ khi bị mắng còn làm bạn bực hơn. Muốn con hợp tác, bố mẹ cần "có võ".

Clip: Bà mẹ "troll" con gái đáng yêu nhất quả đất

Vẻ mặt tội nghiệp của cô bé khi bị mẹ "troll" khiến ai cũng phải phì cười.

7 kỹ năng thoát hiểm cần thiết cho trẻ em khi gặp hỏa hoạn

Trẻ em thường trở thành nạn nhân đầu tiên bởi các em không biết cách thoát hiểm trong hỏa hoạn. Do vậy để phòng tránh, các bậc cha mẹ nên giáo dục cho trẻ những kỹ năng thoát hiểm ngay từ khi các em còn nhỏ.

Phát ngán với kiểu dạy con của bố mẹ Việt

Con chị 4 tuổi rồi vẫn không dám cho cầm cái cốc hay cái bát vì sợ rơi vỡ đâm vào người.

(Theo Metro/Dân trí)