Công ty Điện tử LG cùng các tình nguyện viên vừa mang hơn 300 phần quà tặng dành gồm tập, bút, nước uống… đến với làng trẻ SOS Gò Vấp, TP.HCM.

Đây là một hoạt động từ thiện nằm trong chuỗi sự kiện của LG nhằm truyền tải thông điệp “Chia sẻ từng giây, sống đẹp mỗi ngày”.

{keywords}
Các tình nguyện viên và fan LG hát tặng các bạn nhỏ

Trước đó, ngày 03/07/2013 LG đã tổ chức một chương trình sôi động dành tặng cho khách hàng và fans của mình tại Nhà Văn hóa Thanh niên, cũng như tiếp nhận quà của tình nguyện viên dành cho các em ở làng trẻ SOS.

{keywords}
Các bạn nhỏ hào hứng xung phong lên hát tặng mọi người

Làng trẻ em SOS Gò Vấp TP.HCM cùng với Làng trẻ SOS tại Mai Dịch, Hà Nội là 2 Làng trẻ em SOS đầu tiên tại Việt Nam được thiết lập ngay sau khi Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thay mặt Hội đồng Bộ trưởng ký hiệp định với tổ chức Làng trẻ em SOS Quốc tế. Đây là ngôi làng có quy mô lớn nhất trong các Làng trẻ em SOS tại Việt Nam với 20 gia đình và một lưu xá thanh niên có khả năng nuôi dưỡng khoảng 200 em.

Hoàn cảnh của các em thuộc làng trẻ đều rất đáng thương, hầu hết là trẻ mồ côi hoặc cha mẹ không có khả năng chăm sóc. Hoạt động từ thiện lần này đã mang đến các em những món quà vật chất và trên cả là những nụ cười, sự sẻ chia yêu thương.

{keywords}
Đại diện LG, fan LG chụp hình lưu niệm cùng các bạn nhỏ và Cô Đặng Thị Hường

Kết thúc chương trình, bà Đặng Thị Hường giám đốc Làng trẻ SOS bày tỏ sự xúc động khi đoàn đã dành cho các em một cuối tuần thật vui và ý nghĩa.

Ông Nguyễn Quyết Thắng - Đại diện nhà tài trợ LG cũng đã phát biểu: “Được giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn không chỉ là niềm vui mà còn là trách nhiệm của mỗi người trong xã hội. Và hôm nay được giúp đỡ các em tại đây là niềm vinh dự của chúng tôi, sẻ chia yêu thương để cuộc sống này thêm tốt đẹp hơn cũng là thông điệp mà chúng tôi muốn nhắn gửi đến tất cả mọi người.”

Thùy Phương