Đang làm "nóng" mạng xã hội với phát ngôn về người thứ ba, nhưng trước đó, Lệ Quyên cũng đã từng có nhiều chia sẻ mạnh mẽ khiến cánh đàn ông và chị em phụ nữ bất ngờ.

{keywords}
Những người đàn bà từng sống với chồng tôi đều ngoan hơn tôi rất nhiều. 
{keywords}
Người ta vẫn bảo cả bầu trời sẽ có một hoặc hai ngôi sao thật sáng nhưng không hẳn vậy. Vẫn có những ngôi sao nhỏ khác hy sinh để ngôi sao kia sáng lên. Và chồng tôi là một trong những ngôi sao như thế. 
{keywords}
Dù người phụ nữ có kiếm được nhiều tiền đến mấy thì họ vẫn mong muốn người đàn ông trong gia đình là trụ cột. 
{keywords}
Cả hai vợ chồng tôi đều không quan tâm đến quá khứ. Quá khứ phải rũ bỏ để đến với nhau được toàn tâm toàn ý, việc gì phải mang ra gặm nhấm.
{keywords}
Nếu chồng ngoại tình, tôi không quan tâm người đàn bà đó là ai, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho chồng.
{keywords}
Một suy nghĩ sai lầm nhất của phụ nữ là đặt niềm tin quá lớn vào người đàn ông. Mình chỉ nên trao cho họ 90%, còn mình phải giữ lại 10% để gượng dậy. 
{keywords}
Phát hiện người đàn ông của mình phản bội, tôi chỉ cho mình nhớ đến họ trong vòng 24 giờ. Bước sang giờ thứ 25, tôi sẵn sàng có một người khác trong cuộc sống của mình.
{keywords}

Ngay từ khi còn trẻ, Lệ Quyên đã trải thảm đỏ, tạo điều kiện cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu anh ta không xứng đáng.

{keywords}
Người ta hay đổ lỗi tại tình yêu làm "người thứ ba" mù quáng. Tại sao ngoài kia một nghìn, một vạn người không mù quáng mà bạn lại mù quáng? Bạn càng đổ lỗi chỉ càng làm cho những người có nhận thức khó tha thứ cho bạn hơn.
{keywords}
 Khi bình yên nhất, tôi luôn rủ rỉ bên tai anh ấy rằng, em là người anh đã từng yêu thương, trân trọng, nâng niu. Đến lúc nào đó, anh lại có đủ tâm trí quan tâm, chăm sóc, tôn trọng một người khác như thì không có bất kì lí do gì để anh xin em tha thứ.
{keywords}
Khi người ta không còn yêu mình, sự níu kéo một cách mất lí trí chỉ làm mình kém cỏi. Lúc đó bạn nên cố gắng bước qua nỗi đau ấy càng nhanh càng tốt và giải phóng cho anh ấy.

Dậy sóng vì Lệ Quyên: 'Trưởng thành mà làm người thứ ba, khó tha thứ'

Dậy sóng vì Lệ Quyên: 'Trưởng thành mà làm người thứ ba, khó tha thứ'

Chạm đến vấn đề nóng hổi là chuyện “người thứ ba” trong các mối quan hệ, những phát ngôn của ca sĩ Lệ Quyên đã làm “nóng” nhiều diễn đàn mạng.

Lái xe taxi bất ngờ khi khách nữ đòi 'trả phí bằng tình'

Lái xe taxi bất ngờ khi khách nữ đòi 'trả phí bằng tình'

Cô gái lại đẩy ghế phụ ra, chân đặt lên vô lăng lái với dáng điệu mời gọi rồi đáp: “Giờ cháu không có tiền, người cháu đây, chú muốn làm gì thì làm cũng được, coi như bù lại”...

Khi giới trẻ trang điểm bằng củ dền, bột gạo, quả chôm chôm

Khi giới trẻ trang điểm bằng củ dền, bột gạo, quả chôm chôm

Nếu ở nước ngoài, các beauty blogger dùng bánh tacos, quả việt quất, pizza để trang điểm thì ở Việt Nam được thay bằng bánh tráng, củ dền, vỏ quả chôm chôm.

Lê Phương - Diễm Anh