Những ngày gần Tết, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Một số thành phố lớn đã dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí; một số địa phương dừng bắn pháo hoa đêm Giao thừa… Mới đây nhất TP.HCM đã có chỉ thị tạm dừng các hoạt động không thiết yếu từ 12 giờ ngày 9/2/2021.

{keywords}
TP.HCM không tổ chức khai mạc Đường hoa Nguyễn Huệ vào dịp Tết, chỉ mở cửa cho người dân tham quan ban ngày - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh cả nước chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19, có thể nói đây sẽ cái Tết đáng nhớ của nhiều người dân Việt Nam khi mà người người nhà nhà phải thích ứng với các hình thức online: theo dõi đường hoa online, mua sắm online, xem các chương trình ca nhạc chào Xuân online, chúc Tết online, lì xì online...

Dù có rất nhiều tiếc nuối và thiếu không khí sum vầy của những ngày đầu năm mới, nhưng nhiều gia đình, sinh viên... vì an toàn mà quyết định chọn ăn Tết xa nhà.  Mua vé máy bay về Hải Phòng cách đây khoảng 1 tháng, chị Bảo Tiên (26 tuổi, quận Thủ Đức, TP.HCM) háo hức chờ kỳ nghỉ Tết dài bên người thân. Nhưng đến nay chị và chồng phải ngậm ngùi đưa ra quyết định: Ở lại TP.HCM đón Tết. “Do ảnh hưởng của dịch, tôi sợ về quê bị cách ly thì lại mất Tết. Thêm vào đó, hiện tại dịch còn diễn biến phức tạp, hạn chế đi lại cũng là một cách giúp chúng ta phòng dịch tốt hơn. Tuy Tết có buồn hơn vì xa quê, nhưng tôi thấy trong trường hợp như vậy thì mỗi người phải cố gắng một chút.” - chị Tiên chia sẻ. 

Đây cũng là lý do Timo tổ chức chương trình lì xì dành riêng cho Tết Tân Sửu. Ông Bùi Hải An - Giám đốc vận hành Timo cho biết: “Chúng ta đang đón một năm mới rất đặc biệt và đáng nhớ, khi mà nhiều người không được du Xuân, không được đi chúc Tết, các hoạt động vui chơi bị tạm hoãn.

Timo đã ra mắt chương trình Lì xì đi - Timo đi để giúp không khí Xuân thêm vui vẻ và rộn ràng với rất nhiều ưu đãi, quà tặng dành cho cả người gửi lẫn người nhận. Cùng với gương mặt đại diện là Soytiet - chàng trai truyền cảm hứng lạc quan, tích cực và vui vẻ, Lì xì đi - Timo đi đã được đông đảo khách hàng hưởng ứng, đặc biệt là các bạn trẻ. Còn vài ngày nữa mới tới Tết, Timo đã ghi nhận số lượt truy cập đăng ký eKYC thành công và tham gia chương trình lì xì online tăng vọt.

Trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, chúng tôi dự đoán số khách hàng tham gia Lì xì online sẽ còn tăng cao đặc biệt trong 3 ngày đầu năm - khi mà lì xì trở thành truyền thống không thể thiếu của người dân Việt Nam.”

{keywords}
 Cùng với gương mặt đại diện là Soytiet - chàng trai truyền cảm hứng lạc quan, tích cực và vui vẻ, Lì xì đi - Timo đi đã được đông đảo khách hàng hưởng ứng, đặc biệt là các bạn trẻ.

 

{keywords}
Dù còn vài ngày nữa mới tới Tết, nhưng Timo đã ghi nhận số lượt truy cập đăng ký eKYC thành công và tham gia chương trình lì xì online tăng vọt.

Để tạo không khí vui tươi và mang lại nhiều may mắn đầu năm, từ ngày 10/02/2021 Timo tiếp tục đẩy mạnh chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tham gia chương trình Lì xì đi - Timo đi, với tổng trị giá ưu đãi lên tới hàng tỉ đồng. Timo kỳ vọng lì xì online sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, giúp mọi người kết nối và chia sẻ yêu thương khi không được gặp mặt sum vầy đầu năm.

Tham gia chương trình Lì xì đi - Timo đi tại:  https://bit.ly/36W46Cu

Timo thành lập năm 2015, là ngân hàng số tiên phong tại Việt Nam. Việc ứng dụng công nghệ trong dịch vụ tài chính (Fintech) giúp khách hàng của Timo tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, đồng thời nâng cao tính bảo mật, hạn chế rủi ro thông qua phương thức định danh điện tử (eKYC), thẻ chip EMV…

Tháng 9/2020, Timo hợp tác với Ngân hàng Bản Việt, với tầm nhìn chung là luôn đổi mới và sáng tạo không ngừng, đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, từ đó tạo ra những sản phẩm có tính năng và giá trị tích hợp vượt trội.

www.timo.vn

Lê Hương