Mau nhi lai Han Quoc - Na Uy duoc khen xinh nhu thien than hinh anh 1

Mới 8 tuổi, Camilla đã trở thành người mẫu nhí được nhiều người biết đến tại xứ sở kim chi.Cô bé thừa hưởng nét đẹp lai khi có cha là người Na Uy, mẹ người Hàn Quốc. Gương mặt thanh tú với đôi mắt to tròn, mũi dọc dừa và làn da trắng tạo nên nét cuốn hút của 'thiên thần lai'.

Mau nhi lai Han Quoc - Na Uy duoc khen xinh nhu thien than hinh anh 2
Mau nhi lai Han Quoc - Na Uy duoc khen xinh nhu thien than hinh anh 3

Năm 2015, mẹ của Camilla bắt đầu đăng ảnh của 'công chúa nhỏ' lên mạng xã hội. Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của cô bé nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Mau nhi lai Han Quoc - Na Uy duoc khen xinh nhu thien than hinh anh 4

Từ khi mới 4 tuổi, cô bé mang hai dòng máu đã thể hiện năng khiếu của mình trong lĩnh vực người mẫu. Cách tạo dáng tự nhiên, đa dạng cùng biểu cảm đáng yêu của em "đốn tim" không ít dân mạng. 'Công chúa nhỏ', 'Nét đẹp hoàng gia', 'Tiểu thiên thần'... là những tên gọi người theo dõi dành cho Camilla.

Mau nhi lai Han Quoc - Na Uy duoc khen xinh nhu thien than hinh anh 5
Mau nhi lai Han Quoc - Na Uy duoc khen xinh nhu thien than hinh anh 6

Hiện mọi vấn đề từ công việc làm mẫu đến hoạt động trên mạng xã hội của Camilla đều do cha mẹ quản lý. Thông tin về cô bé cũng được gia đình hạn chế tiết lộ.

Mau nhi lai Han Quoc - Na Uy duoc khen xinh nhu thien than hinh anh 7

Bên cạnh làm người mẫu thời trang, Camilla cũng có thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo qua các bài đăng trên trang cá nhân.

Mau nhi lai Han Quoc - Na Uy duoc khen xinh nhu thien than hinh anh 8
Mau nhi lai Han Quoc - Na Uy duoc khen xinh nhu thien than hinh anh 9

Người mẫu nhí còn có anh trai sinh đôi tên Daniel. Dù không hoạt động nghệ thuật, Daniel thỉnh thoảng vẫn góp mặt trong một số bộ hình nghệ thuật của em gái.

Mau nhi lai Han Quoc - Na Uy duoc khen xinh nhu thien than hinh anh 10

Theo lời cha mẹ Camilla, cô bé có tính cách hồn nhiên, hiếu động đúng lứa tuổi. "Tiểu thiên thần" thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao như trượt tuyết, bơi lội hay đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình.

Cha mẹ đặt tên con là Google với hy vọng con mình có ích cho xã hội

Cha mẹ đặt tên con là Google với hy vọng con mình có ích cho xã hội

Một em bé ở Indonesia đã được trao tặng danh hiệu kỳ lạ nhất thế giới, bố mẹ đã đăng ký hợp pháp tên của cậu bé này là Google, không có họ hay tên đệm đi kèm.

Theo Zing.vn