Ashley Moreau (Louisiana, Hoa Kỳ) đang mang thai đứa con thứ ba. Theo dự kiến, 6 tuần nữa, đứa trẻ sẽ ra đời. Tuy nhiên, một chuyện bất ngờ đã ập đến với người mẹ 36 tuổi này.

{keywords}
Jayden Fontenot năm nay 10 tuổi.

Một buổi sáng, Ashley bị đau bụng dữ dội và chảy máu ồ ạt trong phòng tắm. Cô ngay lập tức nhận ra rằng mình có thể đã sinh con sớm.

Vị hôn phu của cô, Kelsey Richard, đã ra ngoài làm việc, chỉ còn lại Ashley và cậu con trai 10 tuổi Jayden Fontenot ở nhà.

Thấy mẹ rên rỉ và bị chảy máu trên sàn phòng tắm, cậu bị sốc, nhưng cậu nhanh chóng bình tĩnh lại và an ủi mẹ đừng sợ hãi.

Cùng với đó, Jayden vội vàng kêu cứu, nhưng trước khi xe cứu thương đến, cậu thấy rằng chân của em bé đã ra ngoài và trên sàn thì dính đầy máu.

Jayden đã quỳ xuống bên cạnh mẹ, nhẹ nhàng kéo chân em bé và hỗ trợ mẹ sinh em bằng tay.

Sau đó, Jayden phát hiện ra rằng đứa bé không thở được sau khi được sinh ra nên đã vội vã chạy vào phòng để lấy máy hút mũi của em gái mình, cố gắng truyền không khí vào em bé.

{keywords}
 

Khi các nhân viên y tế đến, họ thấy Ashley - người đang trong tình trạng rất yếu và đứa con của cô. Các nhân viên y tế đã đưa cô và em bé sinh non đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng khẩn cấp. Cuối cùng 2 mẹ con đã ổn định và thoát khỏi nguy hiểm.

Nhân viên cấp cứu sau đó nói rằng, nếu không có phản ứng nhanh chóng và bình tĩnh của cậu bé 10 tuổi, Ashley và em bé có thể đã không qua khỏi.

Jayden chưa được đào tạo kĩ năng y tế nào cả, nhưng có thể giúp mẹ vượt cạn nhanh chóng và thành công, mọi người đều ngạc nhiên!

Những cảnh tượng chỉ thấy trong nhà có hai đứa sinh đôi

Những cảnh tượng chỉ thấy trong nhà có hai đứa sinh đôi

Thật kỳ lạ khi ở bọn trẻ nhiều khi toát lên thần thái rất già đời, tinh quái ẩn sau khuôn mặt, dáng hình "tụi trẻ ranh". Đôi khi chúng làm người lớn trở nên vô cùng bối rối.

Linh Giang (Theo Sina)