- Nàng dâu chăm con vất vả lại thêm việc giận chồng đi chơi với bạn nên ngất xỉu. Lúc đó, mẹ chồng vội vàng bế con dâu chạy ra đường kêu cứu.

Video: Mẹ chồng kể chuyện bế con dâu đi cấp cứu

Video: Mẹ chồng "chỉnh đốn" con trai giúp con dâu

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 34, phần 1 là mẹ chồng Nguyễn Minh Ngọc (48 tuổi) và nàng dâu Lê Thị Thảo Trâm (25 tuổi). Thảo Trâm cho hay, chị đã về làm dâu được 3 năm.

Ngày đầu tiên khi nàng dâu về ra mắt, bà Ngọc không gặp vì bận công việc. Tuy nhiên chị Trâm dù không gặp mẹ chồng vẫn sẵn sàng dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ cho chồng tương lai. Khi trở về, bà Ngọc vô cùng ngạc nhiên vì căn nhà được dọn dẹp ngăn nắp. Gọi điện thoại cho con trai, bà mới biết chuyện và bà rất có cảm tình với nàng dâu tương lai.  

Lúc gặp chị Trâm, bà Ngọc vô cùng ưng ý. Lúc này, chị Trâm cũng nhẹ nhàng tặng một món quà ra mắt khiến bà cảm động. Đến nay, dù đã được 3 năm nhưng bà vẫn treo chiếc móc khoá đó ở vị trí trang trọng nhất trong nhà.

Khi về chung một nhà, bà Trâm cho biết con dâu của bà rất tuyệt vời trong cách cư xử với gia đình chồng. Nàng dâu cũng cho biết mẹ chồng tuy nóng tính, hay la mắng nhưng không bao giờ để bụng.

Khi mới sinh con đầu lòng, chăm con vất vả lại thêm việc chồng đi chơi với bạn khiến chị Trâm mệt và không vui. Áp lực đó khiến chị ngất xỉu. Lúc đó, bà Ngọc vội để chồng trông cháu rồi một mình bế con dâu chạy ra đường kêu cứu. Sau sự việc đó, bà càng thương con dâu nhiều hơn.

Nàng dâu Thảo Trâm 

Bởi vậy, bà cũng nhiều lần "chỉnh đốn" con trai giúp con dâu. Đó là khi chị Trâm thủ thỉ với bà chuyện chồng đi chơi với bạn bè, không chia sẻ việc nhà với vợ. Bà Ngọc vội vàng tìm hiểu và gọi điện thoại cho bạn của con trai để nhắc khéo. Khi biết chuyện, con trai bà vội trách mẹ chuyện coi con dâu như con ruột còn coi mình như con ghẻ.

Hiện tại mẹ chồng nàng dâu cho biết họ không còn sống chung một nhà. Tuy nhiên nàng dâu vẫn luôn luôn tìm cách để quan tâm, chăm sóc và động viên mẹ chồng. Cuối chương trình, nàng dâu xúc động mong muốn mẹ chồng từ nay sẽ bớt nóng tính hơn và luôn luôn mạnh khỏe.

Nàng dâu vô tư kể chuyện biếu mẹ đẻ tiền khiến mẹ chồng tủi thân

Nàng dâu vô tư kể chuyện biếu mẹ đẻ tiền khiến mẹ chồng tủi thân

Mẹ chồng cho hay, chuyện con dâu cho tiền mẹ ruột là điều không có gì to tát. Nhưng bản thân bà là mẹ chồng mà chẳng có một món quà an ủi, bà cảm thấy chạnh lòng.

Ứng xử của mẹ chồng trước mâu thuẫn giữa con gái và con dâu

Ứng xử của mẹ chồng trước mâu thuẫn giữa con gái và con dâu

Trước những va chạm của con gái và con dâu, bà Trang chia sẻ rằng, cách làm của bà là bắt con gái nhường nhịn, chịu thiệt thòi trước em dâu.

Mẹ chồng từ mặt vì con dâu ở Hà Nội 10 năm không có sổ tiết kiệm

Mẹ chồng từ mặt vì con dâu ở Hà Nội 10 năm không có sổ tiết kiệm

Mẹ chồng đay nghiến vợ chồng tôi ăn tàn phá hại, sinh sống ở đất Hà Nội 10 năm mà không có một xu dính túi mang về giúp gia đình.

Mẹ chồng giật mình vì con trai đưa bạn gái học lớp 10 về ra mắt

Mẹ chồng giật mình vì con trai đưa bạn gái học lớp 10 về ra mắt

Trong chương trình, mẹ chồng cho biết, ngày đầu tiên con trai đưa bạn gái về ra mắt, bà vô cùng ngỡ ngàng khi cô gái này mới tròn 16 tuổi và đang học lớp 10.

Thanh Hải