- Trong chương trình, người mẹ chồng cho hay, khi biết con trai có quen một cô gái lạ, bà đã trực tiếp đi đánh ghen hộ con dâu.

Video: Người con dâu kể về lần đầu ra mắt

Video: Cuộc 'đánh ghen' hộ con dâu của mẹ chồng

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 51, phần 2 là bà Huỳnh Thị Kim Chi (62 tuổi, diễn viên tự do) và chị Ngô Ngọc Mai (làm nghề bán nước). Chị Ngọc Mai cho biết, chị làm con dâu của bà Kim Chi đã được 18 năm.

Ngày mới gặp chị Mai lần đầu, bà Chi không ấn tượng mấy. Bà Chi cho rằng những cô gái đi bán ở quán cà phê là không đứng đắn. Tuy nhiên vì con trai bà nhất định đòi cưới nên bà mới chấp nhận.

Sau khi cưới, bà Chi muốn thử nàng dâu mới nên bảo chị Mai ở nhà nấu cơm còn mình đi chợ. Dù nấu cơm nồi điện nhưng chị Mai lại ngại ngùng nói với mẹ rằng mình không biết nấu. Cuối cùng, bà Chi phải dạy con dâu cách cho gạo thế nào, đổ bao nhiều nước.

Hạnh phúc của nàng dâu trẻ tưởng chừng sẽ trọn vẹn khi gia đình đón thêm 2 bé trai. Tuy nhiên một ngày, chị phát hiện trong ví của chồng có chứng minh thư của một cô gái lạ.

Bà Chi lập tức xem ảnh cô gái rồi lấy địa chỉ trong chiếc chứng minh thư đó để tìm đến nhà nói chuyện.

{keywords}
Nàng dâu Ngọc Mai trong chương trình.

Bà Chi tìm đến nhà và gặp được bố mẹ của cô gái.  Trong cuộc gặp gỡ này, bà giới thiệu mình là mẹ của Hoàng (con trai bà).

Gia đình cô gái thấy bà Chi đến thì rất vui mừng vì tưởng đây là cuộc gặp để nói chuyện cưới xin. Tuy nhiên khi biết được sự thật con gái mình là nhân tình của con trai bà Chi, họ vô cùng bất ngờ và xấu hổ. Họ hứa sẽ không để con gái tiếp tục mối quan hệ sai trái này nữa.

Sau lần gặp gỡ đó, con trai bà Chi lại tiếp tục bỏ đi theo người phụ nữ khác mặc kệ mẹ, vợ trẻ và hai đứa con thơ bơ vơ. 

Bài Chi cho biết, dù bà đang ở với con dâu nhưng sau này chỉ cần con dâu có người ưng ý, bà sẽ đích thân gả chị về nhà chồng. Chị Mai chia sẻ: "Một lần lấy chồng là đã quá sợ rồi", chị nguyện ở cùng mẹ chồng và 2 "người đàn ông nhí" đến suốt đời. 

Chị Mai thương con thiếu thốn tình cha nên con đòi gì cũng đáp ứng. Nhưng bà Chi không đồng ý, bà cho rằng con dâu làm như thế sẽ khiến cháu hư hỏng.

Trai qua 18 năm chung sống, cặp mẹ chồng - nàng dâu này chia sẻ, việc nuôi dạy con - cháu chính là mâu thuẫn duy nhất của họ. 

Yêu cầu từ vị khách đi xe sang khiến họa sĩ 84 tuổi ở phố cổ bối rối

Yêu cầu từ vị khách đi xe sang khiến họa sĩ 84 tuổi ở phố cổ bối rối

"Một người đàn ông đi chiếc ô tô sang trọng xuất hiện, đề nghị tôi vẽ giúp bức ảnh thờ cho cụ cố 7 đời của mình bằng trí tưởng tượng. Lời đề nghị này khiến tôi khá bối rối" - họa sĩ sinh năm 1934 kể.

Sai lầm của chàng trai đi 'tán gái' dắt theo anh bạn trưởng phòng

Sai lầm của chàng trai đi 'tán gái' dắt theo anh bạn trưởng phòng

Yêu là cưới tập 20 kể về một chàng trai quyết tâm đi tán cô nàng mình thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên anh này lại sai lầm khi đưa người bạn của mình đi cùng.

Hiện tượng Hoa Vinh: Cuộc sống đỡ cơ cực từ khi biết livestream hát

Hiện tượng Hoa Vinh: Cuộc sống đỡ cơ cực từ khi biết livestream hát

Hoa Vinh trải lòng rằng trước khi trở thành "hiện tượng mạng" với hơn 57.000 người theo dõi livestream và 3 triệu lượt xem, anh từng làm đủ nghề để kiếm sống.

Chàng trai hài hước, đa tài và lý do ế vợ khiến khán giả cười lăn

Chàng trai hài hước, đa tài và lý do ế vợ khiến khán giả cười lăn

Giải thích cho việc chưa từng có bạn gái, Viết Nghĩa cho rằng, anh thích trêu trọc người khác nhưng thường vui quá đà khiến tình duyên lận đận.

Thanh Hải