- Đi chơi ở nhà ông bà ngoại về, Tuấn bị mẹ kế đánh đập suốt nhiều giờ đồng hồ. Em phải nhập viện trong tình trạng đa thương tích.

Một vụ bạo hành trẻ em vừa xảy ra tại TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Vụ việc bị phát hiện khi khoa ngoại, BV Sản - nhi Lào Cai tiếp nhận một nạn nhân 12 tuổi với nhiều vết bầm tím trên người.

Nạn nhân là bé Tuấn, đang học lớp 7 tại TP Lào Cai. Theo lời Tuấn, tối 22/10, sau khi sang nhà ông bà ngoại chơi về, em bị mẹ kế bắt phạt đứng ngoài cửa không cho vào nhà từ 22h30 đến 5h sáng hôm sau.

{keywords}
Nạn nhân tại bệnh viện (Ảnh: VOV)

Đến ngày 23/10, em Tuấn liên tục bị mẹ kế bạo hành. Người phụ nữ này đã dùng dép đánh vào mặt, vào đầu Tuấn. Bà ta còn túm tóc em đập vào tường; lôi vào nhà vệ sinh dội nước lên người... Sau đó, mẹ kế tiếp tục dùng chày đập đá đánh vào đầu gối, vào mông, vai, mạng sườn của Tuấn.

Điều đáng nói là tối cùng ngày, chính bố đẻ của em cũng dùng chày tiếp tục đánh gây đa thương tích cho em. Đến 25/10, gia đình bên ngoại của Tuấn đã phát hiện vụ việc và đưa em nhập viện.

Sau khi tìm hiểu sự tình, gia đình em đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Hiện tại sức khỏe của nạn nhân đã bình phục tuy nhiên tâm lý chưa ổn định.

Clip bố đẻ dùng chày đánh đập phải nhập viện.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

N.Trang (tổng hợp)