Trong chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 31, MC Quốc Thuận và Ngọc Lan đã đến thăm vợ chồng danh ca Giao Linh. Từ đây, những bí mật về chuyện tình yêu, hôn nhân của "Nữ hoàng sầu muộn" - danh xưng được đặt do giọng ca và phong cách biểu diễn trầm buồn của bà đã được hé hộ.

{keywords}
MC Quốc Thuận và Ngọc Lan đến thăm nhà vợ chồng danh ca Giao Linh.

Giao Linh cho biết, bà quen ông Võ Văn Sang từ khi còn là cô gái 17 tuổi. Khi đó, ông Sang nhiều lần ngỏ lời nhưng bà chỉ nghĩ ông đang đùa. Hơn nữa, bà thấy ông đào hoa nên chỉ coi ông như người bạn.

Cho đến khi bà 37 tuổi, ông Sang cũng vừa trải qua 3 cuộc hôn nhân thì hai người mới đến với nhau.

"Nữ hoàng sầu muộn" bồi hồi: "Giống như là duyên tới vậy. 20 năm sau gặp lại nhau thì ông là người độc thân. Thành ra khi ông hoàn toàn li dị và ngỏ lời thì tôi nghĩ bản thân lúc đó đã lớn tuổi, cũng nên có một tấm chồng".

Hôm đó, hai người đang đi chơi thì ông đưa bà đến một văn phòng chánh án ở bang Las Vegas (Mỹ) và đề nghị kí vào giấy hôn thú: "Kí vào đây đi rồi em làm vợ chính thức của anh, còn không thì em chỉ là một trong bốn người bồ của anh".

Sau một hồi suy nghĩ, bà đã quyết định đặt bút kí. "Từ phút đó, tôi trầm ngâm ít nói hẳn. Đến khi ông hỏi, tôi khen ông tài vì đã khiến tôi kí vào giấy đó - một điều không tưởng tượng được”, nữ nghệ sĩ nói.

Ngỡ là viên mãn, nhưng hôn nhân của ông bà cũng chẳng phải dễ dàng bởi từ đó, bà trở thành mẹ kế của 6 người con.

{keywords}
Danh ca Giao Linh và chồng - ông Võ Văn Sang.

Để giúp mối quan hệ mẹ - con hòa hợp, ông Sang đã thẳng thắn nói chuyện với vợ và các con về cách cư xử với nhau.

"Trên đời này, cha mẹ nào cũng thương con. Cái tình đó không có lí do nào có thể chia rẽ được. Còn bên đây là vợ của ba, cũng là mẹ kế của các con thì tình cảm ba dành cho mẹ cũng không gì có thể chia rẽ.

Nếu các con của anh đối tốt với em thì em đối tốt lại. Đứa nào không đối tốt với em, em không cần đối tốt lại. Còn nếu có chuyện gì xảy ra, các con hãy nói chuyện thẳng thắn với mẹ, ba không dính vô", ông Văn Sang thẳng thắn.

Sau đó, để có thời gian hiểu nhau hơn, ông bà và các con bắt đầu những bản hợp đồng 6 tháng.

Câu chuyện nghe có vẻ lạ, nhưng những bản hợp đồng này đã đặt nền móng cho mối quan hệ mẹ con tuy khác dòng máu nhưng vẫn đầy tình cảm vì thực sự hiệu quả.

“Giờ chúng trở thành con bả, chứ không phải con tôi. Cái gì nó cũng kiếm bả chứ không kiếm tôi”, ông Văn Sang tỏ ra ghen tị.

Danh ca Giao Linh thì nói: “Với kinh nghiệm ngần ấy năm sống với con riêng của chồng, tôi nhận ra nó không khó. Chỉ cần trong lòng mình có sự vị tha, mọi chuyện đều có thể bỏ qua được".

Cũng trong cuộc trò chuyện với 2 MC của chương trình, đôi vợ chồng đã nhớ lại biến cố bất ngờ xảy đến khiến cả hai không thể có con chung.

Nữ nghệ sĩ cho biết: "Lúc đó, tôi không biết mình có bầu nên không dưỡng".

Đến khi đưa vợ vào bệnh viện, ông Sang đã phải quyết định một việc khó khăn.

"Một trong hai người, nếu cứu mẹ thì mất con, mà cứu con thì mất mẹ nên bắt buộc mình phải chọn lựa", ông Văn Sang chia sẻ. Biến cố này cũng dẫn đến việc nữ danh ca không thể có con nữa và đôi vợ chồng cứ thế nương tựa vào nhau để vượt qua…

{keywords}
Ông Sang bí mật chuẩn bị bó hoa tặng vợ cùng lời cảm ơn bà đã đồng hành và mang tới cho ông một tình yêu tuyệt vời.

Suốt chương trình, ông Văn Sang và danh ca Giao Linh vẫn luôn thể hiện tình yêu mặn nồng bằng những cử chỉ quan tâm rất ân cần.

Tình cảm của ông bà đã chứng minh chân lý: "Bởi vì trái đất tròn, nên những người yêu nhau cũng sẽ được ở bên nhau".

Sau bữa cơm cùng với Gõ cửa thăm nhà, ông Văn Sang đã bí mật chuẩn bị một bó hồng rực rỡ gửi tặng vợ cùng lời cảm ơn bà đã đồng hành và mang tới cho ông một tình yêu tuyệt vời.

Thạc sĩ Việt lấy chồng Iran, ký cam kết hôn nhân trị giá 100 cây vàng

Thạc sĩ Việt lấy chồng Iran, ký cam kết hôn nhân trị giá 100 cây vàng

Hoài Anh sang Iran du học và gặp tình yêu lớn của đời mình. Khi làm đám cưới, cô được chồng đề nghị ký vào bản cam kết trị giá 100 cây vàng nếu ly hôn.

Linh Giang