{keywords}
Sự cố xảy ra ở khu vực Hoon Hay, TP Christchurch (New Zealand).

Theo tờ Stuff, đứa trẻ không còn phản ứng gì khi được phát hiện bên trong chiếc máy giặt cửa trước. Sự việc xảy ra ở TP Christchurch, South Island.

Bộ phận ứng cứu khẩn cấp đã được gọi đến ngôi nhà ở vùng ngoại ô Hoon Hay vào khoảng 5 giờ chiều hôm 19/2. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng sau đó tử vong.

“Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân tử vong” – một phát ngôn viên của Cơ quan Cảnh sát New Zealand cho hay. Phát ngôn viên này cũng nói thêm rằng, cái chết của nạn nhân không được coi là có gì đáng ngờ.

{keywords}
Ảnh minh họa: Pinterest

Bà Karolyn Potter, ủy viên hội đồng cộng đồng địa phương cho biết, khu phố sẽ tổ chức đi bộ quanh ngôi nhà đứa trẻ để tiễn đưa. “Đây là một nỗi buồn không thể diễn tả được”.

Năm 2016, một bé gái 3 tuổi ở Arksansas (Mỹ) cũng tử vong sau khi trèo vào máy giặt lúc bà mẹ đang ngủ. Chiếc máy giặt đã tử động khởi động sau khi được đóng cửa máy. Anh chị em của bé gái cho biết chúng đã quen với việc giúp đỡ mẹ giặt giũ.

Năm 2017, ở Delhi, Ấn Độ, 2 đứa trẻ sinh đôi cũng bị chết đuối sau khi trèo vào chiếc máy giặt mở trong vòng 6 phút lúc bà mẹ ra ngoài mua bột giặt. Thông tin sau đó cho biết, 2 bé trai đã trèo lên đống quần áo để nhìn vào bên trong, rồi rơi vào bên trong máy đã có sẵn nước.

Đăng Dương (Theo Independent)

Mối nguy hiểm khó ngờ từ món đồ chơi vịt cao su trong nhà tắm

Mối nguy hiểm khó ngờ từ món đồ chơi vịt cao su trong nhà tắm

Những chú vịt cao su màu vàng dễ thương là một trong những món đồ chơi nhà tắm được trẻ yêu thích nhất. Nhưng món đồ chơi có vẻ ngoài khá vô hại này lại có thể gây nguy hiểm cho con bạn.