Dưới sự hướng dẫn của đầu bếp chuyên nghiệp đến từ trung tâm, các bạn cùng thực hiện món bánh Red Velvet - món bánh biểu trưng cho tình yêu.

{keywords}
Lớp học làm bánh thu hút sự tham dự của khoảng 20 cặp đôi đang yêu tại Hà Nội.

Red Velvet còn được biết đến là bánh nhung đỏ. Đúng như tên gọi, món bánh khoác lên mình màu đỏ rực rỡ và nồng nàn. Cốt bánh có độ ẩm vừa đủ, có sự mềm, mượt và tan nhẹ. Hương vị của bánh là sự hòa quyện giữa vị chua dịu từ nhân cream cheese và đắng nhẹ của chocolate cùng vị phô mai béo ngậy, tựa như những cung bậc của tình yêu.Chính vì vậy, Red Velvet được xem là biểu tượng của tình yêu và đã trở thành món tráng miệng “truyền thống” của ngày Lễ Tình nhân.

{keywords}
Đầu bếp của Ajinomoto Cooking Studio trực tiếp hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của các cặp đôi trong quá trình thực hiện.

Tại lớp học, các cặp đôi được chia theo nhóm bốn người cùng thực hiện món bánh Red Velvet, dưới sự hướng dẫn tận tình của đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Ajinomoto Cooking Studio. Thông qua màn hình lớn ghi và phát trực tiếp hướng dẫn của đầu bếp từ khâu chuẩn bị, trộn bột, nướng bánh,… đến khâu phết kem và trang trí thành phẩm, học viên có thể dễ dàng theo dõi và thực hiện qui trình làm bánh.

Ngoài các nguyên liệu cần thiết, các cặp đôi còn được trang bị tạp dề và nón đầu bếp để cùng trải nghiệm nướng bánh như những người thợ chuyên nghiệp trong không gian nấu ăn ấm cúng và hiện đại.

{keywords}
Các cặp đôi hào hứng chụp ảnh với thành quả sau giờ học.

Không chỉ giúp các cặp đôi kết nối với nhau và hiểu hơn về công việc nấu nướng, Ajinomoto Việt Nam hi vọng thông qua lớp học có thể khơi gợi niềm đam mê ẩm thực đối với các bạn trẻ. Tự tay làm ra và nếm những chiếc cupcake Red Velvet ngọt ngào cho ngày đặc biệt cùng với chính người mà mình yêu thương, các cặp đôi đã trải nghiệm một lễ Valentine khác biệt nhưng vẫn ngọt ngào và lãng mạn.

Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội, Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio trải rộng trên diện tích hơn 1000m2. Với nguồn thực đơn đa dạng được thiết kế dành riêng cho nhiều nhóm đối tượng: các cặp đôi mới/sắp kết hôn, người mới làm mẹ,…, hay đơn giản là những ai yêu thích nấu ăn, Trung tâm đang ngày càng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực không chỉ trên địa bàn Thủ đô Hà Nội mà còn ở các tỉnh lân cận.

Các lớp học miễn phí của Trung tâm được trải đều từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần, với phương thức đăng kí đơn giản:

Facebook Fanpage Ajinomoto Cooking Studio

Hot line: 024.3640.6688

Email: cookingstudio@ajinomoto.com.vn.

Minh Tuấn