Sự tham gia của nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa (54 tuổi) và bà xã Thanh Trang (25 tuổi) trong tập 363 chương trình “Vợ chồng son” đã khiến nhiều khán giả thích thú.

Nam nghệ sĩ cải lương đang công tác tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang, còn bà xã bán hàng online.

Thanh Trang chia sẻ, cô không phải là fan của ông xã nhưng ở quê thì tên tuổi nam nghệ sĩ rất được yêu mến.

{keywords}
Vợ chồng nam nghệ sĩ

Họ quen nhau rất tình cờ. Thanh Trang có một người chị cũng là nghệ sĩ. Trong một lần đi xem chị hát, cô gặp và quen ông xã hiện tại. Thanh Trang tiết lộ, khi cô vào hậu trường để nói chuyện với chị gái, nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa bất ngờ xin số điện thoại của mình.

“Lúc đó, anh nói là: “Ngày mai anh có hát ở đó, em có rảnh thì lại chơi với anh”. Thời điểm này, em lên ôn thi chỉ 1 năm thôi rồi về lại quê. Trong một năm, tụi em cũng chỉ gặp nhau một lần. Tụi em vẫn liên lạc, nói chuyện điện thoại qua lại. Anh Nghĩa có xin xuống chơi nhưng em không cho”, Thanh Trang chia sẻ.

Về phía nam nghệ sĩ, dù chưa hề tỏ tình với Thanh Trang nhưng anh đã táo bạo đến gặp bố mẹ vợ tương lai.

Anh cho biết: “Đến một ngày, tôi quyết định xin phép xuống thăm ba mẹ nhưng lại kéo đi một đoàn người. Sau khi gặp, tôi đi thẳng vào đề tài hỏi cưới Trang luôn, nếu hai bác chịu thì tôi về đưa người lớn xuống nói chuyện.

Mình cũng lớn tuổi rồi mà mình lại còn là nghệ sĩ nữa. Nói thật nghệ sĩ thì cũng có người ưa, người không thích nên tôi cũng có mặc cảm.

Mình sợ, không biết người ta có thích nghệ sĩ hay không. Nói chuyện xong thì hai bác có bảo tôi về đi, có gì họ bàn lại với Trang rồi trả lời sau”.

Việc hỏi cưới bất ngờ này khiến bà xã anh vô cùng bất ngờ, anh giải thích: “Phải đi trước chứ, đi chậm quá người ta hốt mất thì sao?”.

Nửa năm sau, người lớn mới đồng ý cho họ hẹn hò và sau 4 năm yêu nhau, họ mới kết hôn. Thanh Trang muốn tốt nghiệp đại học mới tính đến chuyện lập gia đình.

Sau gần 2 năm kết hôn, cuộc sống của cặp vợ chồng tràn ngập hạnh phúc nhưng cặp đôi cũng bộc lộ nhiều tật xấu khiến đối phương không hài lòng. Bà xã “tố” Trọng Nghĩa rất hay ghen và có ba vụ ghen chấn động khiến chị hốt hoảng.

{keywords}
Thanh Trang

Vụ thứ nhất, Thanh Trang kể lúc quen nhau, nam nghệ sĩ từng ghen với một người bạn thân của cô. Anh ghen đến mức nhiều ngày sau không nhắn tin, gọi điện khiến cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Lần thứ hai, sau khi cưới nhau, Trọng Nghĩa từng ghen với thầy dạy lái xe của Thanh Trang.

Ông thầy do Trọng Nghĩa giới thiệu. Mỗi lần hướng dẫn lái xe, người này có hành vi sàm sỡ Thanh Trang như đặt tay lên đùi. Khi người này gợi ý đưa chị đi tỉnh để dạy lái xe, chị sợ không dám đi học.

Trọng Nghĩa bức xúc: “Sau này nghe Trang kể ông ấy dạy mà đặt tay lên đùi vợ mình, rồi còn nói để đưa đi tỉnh cho tập lái. Tôi tức quá mới gọi điện thoại đòi lại tiền và yêu cầu nghỉ học. Lúc đó mình tức đến tăng huyết áp luôn”.

Ngoài ra, Thanh Trang cho biết, ông xã nhậu rất nhiều. Chồng muốn cô đi theo mỗi bữa nhậu nhưng cô không thích. Nghe đến đây, nghệ sĩ Hồng Vân cũng khuyên anh nên hạn chế bia rượu để tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, Thanh Trang cũng tố chồng bừa bộn: “Quét nhà, lau nhà, đi chợ, nấu cơm… làm hết cho vợ nhưng làm trước là em phải đi sau để thu dọn”.

Bà xã mong anh tập trung hơn công việc, quan tâm gia đình  hơn. Ngược lại, Trọng Nghĩa cũng phàn nàn vợ hay cằn nhằn, nói nhiều. Mặc dù chênh lệch về tuổi tác nhưng họ đang có một cuộc sống hạnh phúc.

Cặp đôi đang hi vọng trong thời gian tới sẽ có con đầu lòng.

Nếu không muốn hôn nhân tan vỡ, hãy làm ngay 12 việc này

Nếu không muốn hôn nhân tan vỡ, hãy làm ngay 12 việc này

Tình yêu và hôn nhân cần được nuôi dưỡng hằng ngày. Nếu bạn không muốn mối quan hệ mỗi ngày một tệ đi, hãy thực hiện theo những lời khuyên dưới đây. 

Nam Phương