Nghệ sĩ Trà My vừa có bộ ảnh bên cạnh con trai của mình - người mà chị luôn cho rằng, đó thực sự là tình yêu vĩ đại của đời chị, không người đàn ông nào có thể thay thế được.

Chồng nghệ sĩ Trà My qua đời sớm vì bạo bệnh, 2 mẹ con chị nương tựa vào nhau để vượt qua những ngày đau buồn nhất của đời người. Là một người phụ nữ mạnh mẽ, nghệ sĩ Trà My đã vững vàng không đi bước nữa để toàn tâm toàn ý lo cho con trai Trọng Phúc.

Chị nói: "Tôi đã nuốt nước mắt vào trong để cùng chồng vượt qua những ngày bạo bệnh. Giờ tôi chỉ còn mỗi tình yêu vĩ đại nhất là con trai".

Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, rất may, con trai Trọng Phúc dù không còn bố bên cạnh nhưng "dậy thì thành công", ngoan, biết nghe lời mẹ và là chỗ dựa tinh thần quan trọng cho chị. Mới đây, 2 mẹ con đã cùng nhau chụp bộ ảnh chung, nghệ sĩ Trà My bảo, chị giờ 'tuy có tuổi' nhưng vẫn luôn phải trẻ trung để làm bạn cùng con.

{keywords}
Nghệ sĩ Trà My trẻ hơn nhiều so với tuổi 50, chị bảo chị luôn sống vui vẻ, trẻ trung để phù hợp với con trai, làm bạn cùng con

{keywords}
Con trai nghệ sĩ Trà My có năng khiếu âm nhạc giống bố mẹ. Hiện tại Trọng Phúc đang học năm thứ 3 khoa guitar của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam 

{keywords}
Thương mẹ những ngày mưa rét mà vẫn phải đi đọc quảng cáo, lồng tiếng,...Trọng Phúc lên kế hoạch (dưới sự tài trợ của mẹ và người thân) lập một phòng thu nho nhỏ tại nhà, mẹ con cùng hỗ trợ nhau nên Phúc ít phải xa mẹ hơn.

{keywords}
Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, có con đồng hành trong cuộc đời của chị thật không còn gì hạnh phúc hơn thế.

{keywords}
Con trai là chỗ dựa lớn của Trà My.

Ảnh: Nguyễn Trường Sơn

Ngân An