Mới đây, Pascal, 48 tuổi, đến từ Houston, Texas (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi giết vợ tại nhà.

Pascal làm việc cho một công ty vận chuyển hàng hóa ở Texas. Tối 21/10, sau khi thấy vợ Savannah (30 tuổi) đi làm về, Pascal đã ra tay sát hại rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trước khi bị cảnh sát bắt giữ, anh ta đã quay một đoạn video và tung lên mạng xã hội. Trong đoạn video dài 4 phút, Pascal gửi lời xin lỗi đến con gái vì những gì anh đã gây ra.

{keywords}
Pascal và người vợ xấu số.

Pascal giải thích rằng, một ngày trước khi vụ việc xảy ra, anh đã nghe thấy cuộc nói chuyện giữa vợ và một người đàn ông khác. Họ nói về những chủ đề rất riêng tư.

Sau đó, Pascal nói với con gái: "Bố xin lỗi vì đã làm điều đó, nhưng bố vẫn yêu con rất nhiều. Con có ý nghĩa tất cả với bố. Mẹ con đã lừa dối bố trong một thời gian dài và bố đã mắc sai lầm”.

Anh cũng giải thích: "Tôi biết vợ còn quá trẻ. Chúng tôi có khoảng cách tuổi tác là 18 tuổi. Vì vậy, tôi luôn lo lắng rằng vợ sẽ phản bội mình. Tôi đã cảnh báo cô ấy không được làm tôi giận. Nhưng tôi không biết tại sao mình vẫn bị phản bội. Bây giờ tóc tôi trông rối bù, thật kinh khủng”.

Trước đó, Pascal đã nhiều lần bị buộc tội với những tội danh phi bạo lực như trộm cắp.

Sau khi sự việc được đăng tải, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ rằng, họ không thể chấp nhận việc Pascal ra tay sát hại vợ mình, dù đối phương có phạm lỗi cũng có thể bàn bạc, thậm chí giải quyết sự việc bằng cách khác nhưng anh đã chọn cách tệ hại. 

“Nếu đứa trẻ biết, chắc sẽ bị sang chấn tâm lý nhiều lắm, mong tòa đưa ra xét xử càng sớm càng tốt”, một người dùng mạng viết.

Một số người lại cho rằng, họ mong phụ nữ chú ý hơn khi tìm bạn đời. Đàn ông như Pascal rất ham kiểm soát và dễ ghen tuông. Khi có chuyện xảy ra, người phụ nữ sẽ khó tránh khỏi nguy hiểm.

10 lời khuyên từ chuyên gia cho các cặp vợ chồng có con nhỏ

10 lời khuyên từ chuyên gia cho các cặp vợ chồng có con nhỏ

10 lời khuyên đến từ chuyên gia dưới đây sẽ giúp các cặp vợ chồng chăm sóc trẻ tốt hơn. Hãy cùng tham khảo nhé!

Linh Giang (Theo Sohu)