Câu chuyện bé gái khoảng 5-6 tuổi bị người đàn ông dâm ô trong thang máy chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khái, P.1, Q.4, TP.HCM) tối ngày 1/4 gây xôn xao, bức xúc trong dư luận.

Sáng 3/4, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết, công an đã xác minh được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư là Nguyễn Hữu Linh (SN 1958), ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

'Người này từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm con. Sau khi thực hiện hành vi, ông ta đã trở về Đà Nẵng. Ban giám đốc công an TP đã chỉ đạo công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý đến nơi đến chốn', ông Quang khẳng định.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Hữu Linh

Người mẫu Trang Trần cùng gia đình đang sống tại chung cư xảy ra sự việc. Chị cho biết, khi biết được thông tin trên, chị và các cư dân tại chung cư đã họp với ban quản lý, yêu cầu họ phải dán hình đối tượng Nguyễn Hữu Linh lên tường thang máy, hành lang, bãi xe, nơi buôn bán của tòa nhà.

‘Gia đình nạn nhân im lặng, vì họ muốn bảo vệ con họ nhưng chúng tôi thì khác. Người đàn ông đó có căn hộ ở chung cư, vì thế, chúng tôi không muốn con chúng tôi thành nạn nhân của ông ta. Chúng tôi phải bảo vệ con, vạch trần cái ác', chị Trang Trần bức xúc.

{keywords}
Chị Trang Trần cùng các cư dân họp với ban quản lý chung cư, yêu cầu công khai hình ảnh Nguyễn Hữu Linh. Ảnh: VietNamNet.

Chị Trang Trần cho biết, đến nay, phía ban quản lý vẫn chưa thực hiện việc dán hình Nguyễn Hữu Linh. 'Tôi và mọi người ở đây sẽ đấu tranh đến cùng để ban quản lý phải làm. Làm việc này là để lên án cái xấu, đồng thời là bài học cảnh giác cho nhiều ông bố, bà mẹ khác', Trang Trần nói.

Chị Trang Trần thông tin thêm, hiện nay, tình hình an ninh tại chung cư đang rất siết chặt, nơi đâu cũng có bảo vệ đứng nhưng chị và các cư dân khác vẫn không yên tâm.

'Yêu râu xanh bây giờ rất nhiều, biết đâu đang có một Nguyễn Hữu Linh khác chưa xuất hiện', chị Trang nói.

4 vụ dâm ô trẻ em gây rúng động cả nước

4 vụ dâm ô trẻ em gây rúng động cả nước

Một nguyên hiệu trưởng dâm ô nhiều học sinh, một nam thanh niên dụ dỗ và làm trò đồi bại với bé gái 8 tuổi... là những vụ việc gây bức xúc cả nước thời gian qua.

Diệu Thuần