Trong trận chung kết giành huy chương vàng SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia tối 13/12, cầu thủ Đoàn Văn Hậu là ghi bàn đầu tiên, mở tỉ số cho đội nhà.

{keywords}
Cầu thủ Văn Hậu trong trận đấu gặp Indonesia tối 13/12

Không khí gia đình nam cầu thủ sôi sục, mọi người hô vang khẩu hiệu: 'Việt Nam vô địch', cùng hướng về màn hình, theo dõi những bước chân thần tốc của các người hùng trên sân cỏ. 

Một đoàn công tác từ Lai Châu, vượt quãng đường 500km về Thái Bình công tác, nghe tin Văn Hậu ghi bàn đã ghé vào hỏi thăm nhà Văn Hậu, chia vui cùng gia đình.

{keywords}
Người hâm mộ vượt 500 km về Thái Bình gặp gia đình Văn Hậu

Ông Đoàn Quốc Thắng khá bất ngờ khi những người hâm mộ này xuất hiện. Rất nhanh sau đó, mọi người cùng nâng cốc, chúc mừng đội tuyển. Những cái bắt tay của những người xa lạ trở nên thân quen. 

Anh Nguyễn Văn Tân - công an tỉnh Lai Châu chia sẻ: 'Tôi cũng là người con của Thái Bình. Biết tin Văn Hậu ghi bàn, tôi rất tự hào và khâm phục. Trên đường từ Lai Châu, ghé qua Thái Bình, chúng tôi vẫn theo dõi trận đấu qua kênh FM radio. Giây phút Văn Hậu ghi bàn lần thứ 2, tất cả đã quyết định tạm nghỉ, ghé vào xem bóng đá nhờ nhà người quen. Người này đã dẫn chúng tôi đến nhà Văn Hậu'.

{keywords}
Ông Thắng - bố đẻ Văn Hậu trong vòng tay những người hâm mộ từ Lai Châu

 

{keywords}
Anh Tân chúc mừng bố cầu thủ Văn Hậu
{keywords}
 Mọi người chăm chú trước màn hình tivi theo dõi trận đấu

 

Bố Văn Hậu bật khóc giây phút con ghi bàn

Bố Văn Hậu bật khóc giây phút con ghi bàn

 Giây phút cầu thủ Văn Hậu ghi bàn, ông Thắng (bố đẻ Văn Hậu) bật khóc vì hạnh phúc. 

Diệu Bình