Ngày 13/10, tại ngôi làng Panipat, Haryana, Ấn Độ, một phụ nữ đã được giải cứu sau khi bị chồng giam giữ trong nhà vệ sinh suốt 18 tháng.

{keywords}
Người phụ nữ bị chồng giam trong nhà vệ sinh suốt 18 tháng.

Theo truyền thông địa phương, Rajni Gupta - một nhân viên bảo vệ phụ nữ đã đến ngôi làng cùng với cảnh sát sau khi nhận được tin báo của người dân.

Họ phát hiện ra rằng người phụ nữ 35 tuổi đang nằm trên sàn nhà vệ sinh chỉ rộng 1m2, không có thức ăn, nước uống trong nhiều ngày liền. Cơ thể cô đang suy kiệt, chỉ còn da bọc xương và không thể đi lại.

Anh Naresh Kumar – chồng người phụ nữ bị giam giữ cho biết, vợ anh bị bệnh tâm thần, nhưng anh không cung cấp được giấy tờ liên quan.

Gupta nói: "Một số người nói rằng cô ấy không ổn định về tinh thần, nhưng chúng tôi đã nói chuyện với cô ấy. Rõ ràng là cô ấy không bị bất ổn về tinh thần".

Người phụ nữ này đã kết hôn với chồng được 17 năm và có ba con từ 11 đến 15 tuổi. Tuy nhiên, các con của cô cũng rất thờ ơ với mẹ.

Hiện Naresh Kumar đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ, còn người phụ nữ này được người thân đưa đến bệnh viện điều trị.

23 tuổi không biết tự nấu ăn, chàng trai trẻ chết đói tại nhà

23 tuổi không biết tự nấu ăn, chàng trai trẻ chết đói tại nhà

Đây là câu chuyện khó tin nhưng có thật. Sau khi sự việc được truyền thông biết đến, chàng trai có tên Yang Suo đã được mệnh danh là: Kẻ lười biếng số 1 Trung Quốc.

Linh Giang (Theo Sohu)