{keywords}
Ảnh minh họa của Sohu.

Tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, một cảnh tượng khó tin xảy ra trên sân thượng tầng 16. Một người phụ nữ đang đứng bên lan can muốn nhảy khỏi tòa nhà, một người đàn ông mặc đồ trắng bên cạnh nhưng không có bất cứ động thái nào.

Người hàng xóm đã gọi điện cho cảnh sát khi nhìn thấy điều này.

Hóa ra hôm đó là sinh nhật của người phụ nữ. Tuy nhiên, chồng cô quên mua quà sinh nhật, không chuẩn bị bánh sinh nhật. Người phụ nữ bực tức nên đã cãi nhau với chồng, sau đó, cô lao lên sân thượng và định nhảy khỏi tòa nhà.

Khi xuất hiện, một cảnh sát đã nói với người phụ nữ: “Cô quay lại đi, nghe lời tôi, tôi sẽ giúp cô dạy dỗ anh ta và hứa sẽ khiến anh ta phải nghe lời”.

Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn khóc nức nở.

Một lát sau, vị cảnh sát nói tiếp: “Tôi nhìn thấy cô giống như nhìn thấy em gái của mình vậy, tôi cảm thấy rất đau khổ. Tôi sẽ giúp cô xử lý người chồng. Hãy xuống và trở về nhà đi…”.

Người phụ nữ cuối cùng cũng cảm động trước sự chân thành của anh cảnh sát. Nhưng khi người phụ nữ chuẩn bị rời khỏi lan can để trở về thì chồng cô đứng bên cạnh lại phàn nàn: “Cô ta cứ làm ầm lên khiến tôi mất mặt trước mọi người”.

Vị cảnh sát nghe xong rất tức giận, sợ người phụ nữ lại phát cáu nên vội ngăn người chồng, không cho anh ta lên tiếng nữa: “Đừng nói nữa, anh thật phiền phức! Đi! Giúp cô ấy xuống nhà”.

{keywords}
Người chồng mặc áo trắng phàn nàn: “Cô ta cứ làm ầm lên khiến tôi mất mặt trước mọi người”.

Cuối cùng, người phụ nữ cũng dần bình tĩnh trở lại, cô từ bỏ ý định tự tử và một mình bước xuống.

Khi sự việc được đăng tải trên truyền thông Trung Quốc, nhiều người lên tiếng chê trách người chồng vô tâm, thiếu kỹ năng ứng xử. Tuy nhiên, cũng có nhiều người không tán thành với hành động của người vợ.

“Tự tử không thể được sử dụng như một con bài thương lượng hay đặt cược cho bất kỳ việc gì. Đây cũng không phải là một phương pháp hay để giải quyết mâu thuẫn”, một người dùng mạng viết.

Vợ nhảy cầu tự vẫn, chồng đứng xem 10 phút rồi rủ bạn đi ăn nhậu

Vợ nhảy cầu tự vẫn, chồng đứng xem 10 phút rồi rủ bạn đi ăn nhậu

Sau cuộc cự cãi với chồng, người phụ nữ nhảy cầu tự vẫn. Anh chồng đứng xem 10 phút rồi bỏ đi, rủ bạn ăn nhậu. 

Linh Giang (Theo Sohu)