Những chuyện "cười ra nước mắt" của các cặp vợ chồng "đói yêu" bởi nhà chật, nhiều thế hệ cùng chung sống.

Thường xuyên 'đói yêu'

Gia đình anh Bình sống theo kiểu truyền thống 'tứ đại đồng đường' nên khá đông người. Đại gia đình 9 người gồm ông nội, bà cô không chồng con, vợ chồng anh cả và con trai 3 tuổi, vợ chồng anh hai và vợ chồng anh Bình cùng sống chung trong căn hộ tập thể hơn 30m2 ở khu phố trung tâm. Căn hộ này được phân từ thời ông nội nên chỉ cơi nới ra một chút chứ không thể chồng thêm tầng. Đất chật người đông nên chuyện ăn ở rất phức tạp.

Vợ chồng anh Bình mới cưới nên được thu xếp ở trên gác xép gỗ. Mọi đồ dùng của gia đình đều cất trữ trên đó nên hai vợ chồng cũng chỉ trải được cái đệm để làm chỗ ngủ. Chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng bất tiện vô cùng. Mỗi khi muốn 'gần nhau' đều phải đợi cả nhà đi ngủ hẳn, ra nhà nghỉ thường xuyên thì ảnh hưởng nhiều đến thu nhập nên anh chị rất hạn chế. Lâu dần ham muốn của cả hai cũng giảm dần vì mỗi lần 'cao hứng' đều phải nhịn, có đợi đến nửa đêm khi mọi người say ngủ cũng không dám 'thả ga' vì sẽ phát ra tiếng động kỳ quặc.

Con 'bắt quả tang' cha mẹ

Gia đình anh Lâm chị Minh có hai cậu con trai. Vì là con một trong nhà nên gia đình anh chị buộc sống cùng ông bà nội. Căn chung cư cũ chỉ vỏn vẹn 25m2, 2 phòng ngủ mà có đến 3 thế hệ cùng chung sống. Phòng ngủ của anh chị cũng là nơi học tập nghỉ ngơi của hai cậu con trai. Mỗi khi muốn tình tứ yêu đương hay tranh cãi một vấn đề anh chị đều thấy bất tiện vô cùng vì sự có mặt của hai cậu con trai.

Cũng không hiếm những lần đang 'yêu' thăng hoa thì anh chị bị các con bắt gặp. Dù ngượng không để đâu cho hết nhưng mỗi khi có 'mong muốn' anh chị cũng không thể làm thế nào cho khác được. Mỗi lần bị bắt gặp xong, anh chị đều ngượng chín mặt tìm cách giải thích với con, nghĩ cách 'bịt miệng' con rồi tự nhủ lòng phải 'trật tự, kín đáo' hơn, đợi con ngủ say hơn...

{keywords}

Gãy 'của quý' vì yêu trong nhà chật

Bác sĩ Tuấn chuyên nam khoa từng chia sẻ trên báo, có trường hợp gần đây nhất vị này làm phẫu thuật chỉnh hình khôi phục 'của quý' bị gãy cho một ông chồng trẻ tuổi. Chuyện là do cặp vợ chồng son đang sống cùng bố mẹ trong căn nhà chật chội nơi phố cổ, họ làm 'chuyện ấy' trong nơm nớp lo sợ, lại chưa có nhiều kinh nghiệm nên cảm xúc bị dồn nén, quan hệ sai tư thế dẫn đến 'của quý' bị gãy.

Theo bác sỹ Tuấn, những tổn thương tâm lý sau các tai nạn phòng the thường rất tai hại. Có người vượt qua được nỗi sợ và đời sống sinh hoạt vợ chồng diễn ra bình thường, nhưng cũng có người bị ám ảnh quá lâu dẫn tới sợ hãi chuyện phòng the, lãnh cảm với bạn đời.

Muốn yêu thì ra nhà nghỉ

Anh Hưng và chị Mỹ lấy nhau được hơn 3 năm nay, điều đáng nói là trong suốt hơn 3 năm ấy mỗi lần muốn 'gặp gỡ' anh chị đều phải 'cắn răng' đưa nhau ra nhà nghỉ ngay đầu phố.

Gia đình anh chị cùng làm công nhân môi trường, số tiền lương chỉ để chi trả cho sinh hoạt hằng tháng, không đủ mua nhà nên từ khi cưới nhau anh chị về ở chung với mẹ chồng già yếu, vừa tiện chăm sóc bà. Căn phòng chỉ vỏn vẹn hơn 15m2, đủ để kê hai chiếc giường cạnh nhau là đã chiếm hết diện tích. Mẹ chồng chị Mỹ lại bị liệt một chân nên chỉ quanh quẩn ở nhà cả ngày. Thương mẹ chồng có bệnh mất ngủ về đêm nên anh chị chỉ 'ngủ chay' lúc ở nhà. Hiện, anh chị cũng chưa dám sinh con vì không chắc sẽ lo được cho con có cuộc sống cơ bản nhất.

Nửa đêm, vào nhà tắm

Cũng chung cảnh ngộ với nhiều cặp đôi ở trong nhà chật cùng nhiều thế hệ khác, anh Dương chị Hạnh cũng phải đau đầu lo 'bàn mưu tính kế' sao cho chuyện 'yêu' được thoải mái nhất. Và hai vợ chồng chọn nhà tắm là 'thiên đường ái ân'.

Một hai lần đầu thành công trót lọt nên hai vợ chồng mừng lắm. “Xong việc” cả hai hớn hở vì đã tìm được “độc chiêu” “yêu” không sợ…ảnh hưởng đến ai. Nhưng khổ nỗi, cả gia đình chỉ có mỗi một cái nhà tắm, nửa đêm mẹ chồng hay dậy đi vệ sinh bất ngờ. Thành ra, đêm khuya yên tĩnh, muốn 'yêu' hai vợ chồng phải bật vòi nước to hết cỡ để che đậy những 'âm thanh lạ' và đôi khi phải ngượng chín mặt vì lúc bước ra thấy mẹ chồng ngồi đợi ở ghế từ bao giờ.

(Theo Emdep)