{keywords}
Vụ ly hôn nghìn tỷ của ông Nguyên Vũ và bà Diệp Thảo nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Vụ ly hôn của cặp đôi quyền lực là bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang là tâm điểm dư luận, nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian vừa qua.

Trong vụ ly hôn bạc tỷ này, nhân vật chính được chú ý nhiều nhất là ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Vì được ví như “linh hồn” của Trung Nguyên, là người đã dìu dắt tập đoàn cà phê có được sự hưng thịnh như ngày hôm nay, người sở hữu trong tay hàng nghìn tỷ đồng và bất động sản khắp nơi nhưng ông vẫn vô cùng giản dị từ phong thái đến hình ảnh.

Hơn thế nữa, phong cách thời trang của ông Vũ cũng rất đặc biệt. Ông chuộng màu trắng- đen và chiếc khăn rằn Nam bộ. Và những ai đã từng quen biết ông Đặng Lê Nguyên Vũ trước đây đều cho rằng, phong cách thời trang này chỉ xuất hiện từ ngày ông trở lại sau 5 năm thiền định.

{keywords}
"Ông vua" cà phê Trung Nguyên- Đặng Lê Nguyên Vũ và phong cách thời trang giản dị thường thấy.

Khác với vẻ sang trọng, cầu kỳ, dát hàng hiệu của vợ là bà Diệp Thảo, ông Vũ vốn là người giản dị, đặc biệt là trong chuyện ăn mặc. Thời trang doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ chọn thường hướng đến sự tối giản, từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và thậm chí là cả thương hiệu, ông luôn trung thành với style quần trắng, giày trắng, khoác áo đen, cổ quấn khăn rằn.

Cụ thể đôi giày vải trắng mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đi trong bức ảnh chụp lại ông trên máy bay hay xuất hiện trong phiên tòa mới đây càng khiến nhiều người ngạc nhiên. Đôi giày trắng chỉ có giá 75 nghìn đồng.

{keywords}
Những món đồ giá chưa đến trăm nghìn của “ông vua” cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đây là loại giày Asia, thuộc một thương hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam. Thiết kế vải trắng thông dụng, trên mũi thêu thêm hình bông lúa đậm chất quê hương và giá dao động từ 75 nghìn đồng đến 100 nghìn đồng. Thậm chí, hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ bước xuống từ chiếc xe siêu sang Bentley Arnage nhưng vẫn đi đôi giày bata vải có giá vài chục nghìn khiến nhiều người bị ấn tượng mạnh.

{keywords}
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bước xuống từ chiếc xe siêu sang Bentley Arnage nhưng vẫn đi đôi giày bata vải có giá vài chục nghìn.
{keywords}
Đôi giày vải "made in Vietnam" là sản phẩm được ông Vũ ưa chuộng.

Hay chiếc khăn rằn đậm phong cách của miền Tây Nam Bộ cũng được ông Vũ yêu thích. Theo sự đoán định, tò mò của nhiều người, không rõ vì sao giữa thời tiết mùa đông hay mùa hạ, ông Vũ đều xem chiếc khăn này là vật bất li thân? Có ý kiến cho rằng, ông Vũ ẩn cư ở vùng núi tỉnh Đắk Lắk đã quen với nền thời tiết se lạnh về đêm nên việc lựa chọn trang phục như vậy hoàn toàn dễ hiểu và phù hợp với thói quen sinh hoạt của ông.

{keywords}
Chiếc khăn rằn Nam Bộ rất được ông Vũ "sủng ái".
{keywords}
Ông diện nó trong nhiều dịp, từ việc xuất hiện trong các dịp quan trọng của công ty cho đến các hoạt động mang tính cá nhân.
{keywords}
Dù diện đôi giày chưa đến một trăm nghìn đồng nhưng trông ông Vũ vẫn rất phong cách.
Điều đắt giá sau vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng 'vua' cà phê Trung Nguyên

Điều đắt giá sau vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng 'vua' cà phê Trung Nguyên

“Chúng ta là người ngoại cuộc, đừng nên phán xét chuyện ly hôn của ông Vũ, bà Thảo, mà từ đó hãy nhìn lại hôn nhân của mình và giá trị của nó”, nhà văn Hoàng Anh Tú viết.

Theo Dân Việt