Một bài toán đặt ra cho các phụ huynh mỗi mùa hiến chương các nhà giáo là tặng quà gì cho các thầy cô để vừa hợp túi tiền lại vừa ý nghĩa, thiết thực. Trong khi mỗi gia đình thường có từ 1-2 con đi học, mỗi con lại có 5-7 thầy cô thì việc chọn một món quà trị giá dưới 500 nghìn đồng là phổ biến nhất.

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

Khăn

{keywords}
 

Thời điểm 20/11 năm nay rơi đúng vào lúc thời tiết chuyển mùa ở miền Bắc. Một chiếc khăn quàng cổ là món quà hợp lý cho các thầy cô. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại khăn (khăn lụa, khăn len…) tuỳ thuộc vào thói quen ăn mặc và độ tuổi của các thầy cô. Món quà này có giá dao động từ 200-500 nghìn đồng.  

Cây

{keywords}
 

Một chậu cây, chậu hoa nhỏ đặt trong nhà, trên bàn làm việc đang là xu hướng được yêu thích thời gian gần đây. Món quà này vừa ý nghĩa lại vừa thân thiện với môi trường. Chắc chắn không ai có thể ngó lơ với món quà dễ thương này. Với ngân sách 500 nghìn đồng, thậm chí bạn có thể mua được 2-3 chậu cây, hoa nhỏ.

Bình giữ nhiệt

{keywords}
 

Với đặc thù công việc của một giáo viên gần như phải ở trường từ sáng đến tối, một chiếc bình giữ nhiệt xinh xắn sẽ giúp các thầy cô mang theo các loại trà, đồ uống yêu thích của mình từ nhà. Đây là món quà mà chắc chắn ai cũng cần dùng tới, với giá dao động trong khoảng 200-400 nghìn đồng.

Voucher

{keywords}
 

Nếu phụ huynh nào muốn tặng thầy cô một món quà thiết thực hơn, các dịch vụ, cửa hàng ngày nay hầu như đều bán các loại voucher nhiều mệnh giá khác nhau. Bạn có thể tặng thầy cô các voucher của siêu thị, nhà sách, nhà hàng, spa… 

Hoa quả

{keywords}
 

Đây là món quà dễ chọn lựa và không thể thiết thực hơn. Bạn có thể đặt sẵn một giỏ hoa quả từ cửa hàng hoặc tự tay đi siêu thị chọn từng loại rồi gói vào giỏ theo ý thích.

Những lời chúc ngày 20/11 bằng tiếng Anh hay nhất

Những lời chúc ngày 20/11 bằng tiếng Anh hay nhất

Dưới đây là những lời chúc mừng ngày 20/11 bằng tiếng Anh mà bạn có thể tham khảo.

N.T