Một bữa ăn do bạn tự nấu

Nếu biết món ăn ưa thích của mẹ thì hãy tự đi chợ, chọn thực phẩm rồi tự tay nấu đãi mẹ bạn nhé. Món quà này không chỉ làm mẹ vui mà còn giúp mẹ được thưởng thức tài nấu nướng của bạn.

Quà handmade tặng mẹ

Làm quà handmade tặng đấng sinh thành Ngày của Mẹ cũng là một ý tưởng hay. Có thể món quà bạn tự tay làm ra không cầu kỳ, tinh tế như những món quà mua ngoài tiệm nhưng chắc chắn nó chứa đựng thật nhiều tình cảm mà bạn dành cho mẹ. Bạn có thể làm thiệp, khung ảnh gia đình, gối ôm, sổ tay handmade, hoa giấy tự làm, vòng tay, dây chuyền handmade… Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui khi nhận món quà này.

{keywords}
 

Hoa tươi và thiệp

Vẻ đẹp, hương thơm của hoa tươi cũng giống như tình thương, hình ảnh của người mẹ với con. Mẹ luôn là người đẹp nhất, tình yêu của mẹ luôn lớn nhất. Nhân Ngày của Mẹ, hãy chọn hoa tươi kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc chân thành để tặng mẹ bạn nhé.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Hãy chọn các thiết bị: máy massage, túi chườm, máy đo đường huyết, máy đo huyết áp, chăn đệm điện, vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe… để làm món quà bất ngờ tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ. Những món quà này sẽ giúp bạn đồng hành cùng sức khỏe của mẹ.

Đồ gia dụng, các thiết bị điện tử, điện máy

Món quà này mang thông điệp vô cùng ý nghĩa: Hy vọng cuộc sống sau này của mẹ sẽ đầy đủ và tiện nghi hơn. Hãy xem trong nhà mình còn thiếu vật dụng nào, hoặc vật dụng nào là cần thiết để mua tặng cho mẹ vui nhé.

Quần áo, mỹ phẩm

Hãy xem mẹ thích mặc kiểu quần áo nào, màu sắc ra sao, hay dùng nước hoa, son môi, phấn trang điểm hoặc sữa tắm... loại nào thì mua tặng mẹ. Món quà này, bạn không phải mất nhiều thời gian, nhưng góp thêm niềm vui cho mẹ trong một ngày ý nghĩa.

Một chuyến du lịch

Hãy tìm một địa điểm nào đó an toàn, phù hợp với sức khỏe của mẹ để mua vé tặng mẹ bạn nhé. Món quà này sẽ làm mẹ bạn rất vui khi nhận.

Nguồn gốc đặc biệt Ngày của Mẹ

Nguồn gốc đặc biệt Ngày của Mẹ

 Để bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn, Ngày của Mẹ đã ra đời và được đón nhận rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Diệu Thuần