{keywords}
Nhà trên cây ở hạt Skamania, Washington, Mỹ. Người sáng tạo là Foster Huntington. Ngôi nhà trên cây này có đầy đủ chức năng. Ngay bên dưới là một công viên trượt băng và một bồn ngâm nước nóng được đun bằng củi.
{keywords}
Nhà trên cây ở Atlanta, Georgia, Mỹ nằm trong một khu dân cư của Atlanta. Ngôi nhà trên cây này hoàn chỉnh với một phòng ngủ, một phòng khách và xây theo phong cách miền Nam nước Mỹ.
{keywords}
Nằm trong một trang trại Italia xinh đẹp ở trung tâm vùng Tuscany, Black Cabin tại La Piantata nhìn ra những ngọn đồi trập trùng với những vườn hoa oải hương và ô liu từ tán của cây thông 200 năm tuổi. Cabin cực kỳ sang trọng được trang trí lộng lẫy thậm chí còn có một hồ bơi khổng lồ bên dưới.
{keywords}
Nhà trên cây ở Guerrero, Mexico sử dụng điện năng lượng mặt trời và làm nổi bật tài năng của các nghệ nhân địa phương.
{keywords}
Nằm ở phía bắc Paris, Pháp, nhà trên cây Cabanes des Grands Chênes có vẻ ngoài thân thiện với môi trường, cho bạn cảm giác hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp.
{keywords}
Nhà trên cây ở Woollamia, New South Wales, Australia. Ở nơi này có thể ngắm những chú kangaroo chạy xung quanh.
{keywords}
Nhà trên cây hình tổ chim tại Kathu, Phuket, Thái Lan.
{keywords}
Nhà ở Dorset, Anh được xây dựng xung quanh một cây sồi hùng vĩ trong khu rừng Dorset. Ngôi nhà có bồn tắm bằng đồng, lò sưởi đốt củi, cửa sổ kính, vòi sen ngoài trời và cầu dây.
{keywords}
Ngôi nhà trong khu nghỉ sang trọng ở Samoa với tầm nhìn toàn cảnh Upolu giúp du khách thoải mái ngắm chim bay lượn và thư giãn.
{keywords}
Nhà trên cây ở Harads, Norrbottens län, Thụy Điển. Các phòng nghỉ sang trọng dựng trên cây phía trên sông Lule. Các kiến trúc sư hàng đầu ở Scandinavia đã tạo ra bộ sưu tập các ngôi nhà trên cây này.
{keywords}
Nhà trên cây kiểu kiểu Bắc Âu truyền thống tại Thụy Điển là nơi tuyệt vời để nghỉ đông.
{keywords}
Ngôi nhà trên cây truyền thống ở Quebec, Canada có nhà bếp đầy đủ tiện nghi và bếp đốt củi, sân hiên đầy nắng và lò sưởi bên ngoài.
{keywords}
Nhà trên cây ở Warkworth, New Zealand. Tối đa 50 người có thể dành cả buổi tối trên những tán cây để cùng nhau trải nghiệm cảm giác thư giãn thú vị.
{keywords}
Nhà trên cây ở Nam Brittany, Pháp. Nơi này nằm cách Paris bốn giờ lái xe. Ở đây có bảy kiểu nhà trên cây hoàn toàn khác nhau, là nơi nghỉ ngơi lãng mạn cho dịp cuối tuần.
{keywords}
Ngôi nhà trên cây ở Costa Rica thực sự là một buồng lái máy bay đã biến thành ngôi nhà gỗ sang trọng trong rừng. Đây là ngôi nhà trên cây độc đáo nhất nhì thế giới.
{keywords}
Nếu bạn muốn trải nghiệm safari qua đêm thì công viên Beddegama Ecopark mộc mạc ở miền Nam Sri Lanka có thể là điểm dừng chân của bạn. Được bao quanh bởi những khu rừng đầy báo, voi, gấu lười và trâu rừng, những ngôi nhà trên cây ở đây hòa mình vào thiên nhiên.
{keywords}
Nhà trên cây ở Nam Oregon, Mỹ là ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn. Nơi này rất bình yên và có không khí trong lành.

Theo Dân Trí

Ngôi nhà đẹp như resort nhờ vườn trên mái, hồ nước ngập cây

Ngôi nhà đẹp như resort nhờ vườn trên mái, hồ nước ngập cây

Căn nhà ngập trong màu xanh của cây cối nhờ vườn trên mái và khoảng không gian mặt nước ở trung tâm đưa đến không gian sống mát mẻ như resort.