{keywords}
 

Biết lắng nghe: Lắng nghe là điểm mà đàn ông đề cao nhất ở phụ nữ. Đàn ông cần một người biết im lặng và thấu hiểu những điều anh ấy nói. Trên thực tế, dù mạnh mẽ, kiên cường đến đâu họ vẫn muốn có một bờ vai để dựa vào.

{keywords}
 

Biết quan tâm: Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng cần quan tâm và yêu thương. Vẻ ngoài của họ mạnh mẽ nhưng vẫn khát khao có một bờ vai để tựa vào những lúc yếu lòng. Đàn ông thích ngắm những cô gái xinh đẹp nhưng lại thích cưới một người biết quan tâm và thấu hiểu.

{keywords}
 

Phụ nữ có tính cách phóng khoáng: Người có tính cách phóng khoáng sẽ dễ "hạ gục" đàn ông. Khi ở bên người phụ nữ này, đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. Họ không cần phải câu nệ tiểu tiết hay giữ kẽ quá nhiều. Đây là điều khiến đàn ông cảm thấy hạnh phúc nhất.

{keywords}
 

Có chút bí ẩn: Càng bí ẩn, bạn càng khiến đàn ông tò mò và muốn khám phá. Điều này chưa bao giờ sai, vì vậy phụ nữ đừng vội phơi bày tất tần tật về bản thân trước đàn ông. Đàn ông thích những cô nàng có tính cách bí ẩn một chút để khám phá.

{keywords}
 

Trang điểm nhẹ nhàng: Các nàng thường mất cả tiếng đồng hồ để trang điểm mỗi khi đi hẹn hò. Nhưng thực tế đa số đàn ông lại cho rằng họ thích ngắm một gương mặt tự nhiên hơn. Thế nên các nàng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cho thêm tươi tắn là được rồi nhé. 

Một người phụ nữ có cách ăn mặc chỉn chu sẽ được chú ý nhiều hơn. Không cần mặc đồ hàng hiệu, phụ nữ vẫn thu hút bởi sự gọn gàng và đơn giản. Đó là điều mà đàn ông luôn đề cao.\

Đàn ông đừng để ‘mất điểm’ vì mùi hương không nam tính

Đàn ông đừng để ‘mất điểm’ vì mùi hương không nam tính

Xem nhẹ tầm quan trọng của mùi hương nam tính, nhiều mày râu Việt thường dùng chung sản phẩm chăm sóc cơ thể với cả gia đình. Mùi hương ngọt ngào từ những sản phẩm này đôi khi khiến nam giới “mất điểm” khi hẹn hò hay gặp đối tác.

(Theo VOV)