{keywords}
Chiếc máy mát-xa mặt rất dễ gây hiểu nhầm được ông chồng chụp hình đưa lên mạng.

Người đàn ông kể rằng anh đã rất ngạc nhiên khi thấy vật này trong ngăn kéo bàn trang điểm của vợ. Anh nghĩ đó là một món đồ chơi tình dục. Ban đầu anh thấy rất xấu hổ vì để vợ phải dùng đến nó. Nhưng sau đó anh chuyển sang cảm giác lo lắng vì sợ nó không an toàn và sẽ làm đau vợ mình.

Khi anh thử bấm một nút bấm trên đó và không thấy gì xảy ra thì đúng lúc vợ anh bước vào. Cô vợ hỏi: ‘Anh làm gì với cái máy mát-xa mặt của em đấy?’

Lúc đó, anh mới nhận ra rằng nghi ngờ của mình hoàn toàn sai lầm.

Câu chuyện hài hước của người đàn ông được chia sẻ trên một hội nhóm Facebook, khiến người đọc bật cười. Một số người còn trêu anh khi bình luận: ‘Dùng cái này thích lắm đấy’.

Trước đó, trên mạng cũng từng chia sẻ một tình huống dở khóc dở cười khi một người đàn ông ở Đài Loan đã tức tối cắt chiếc áo ngực đắt tiền của vợ ra sau khi thấy túi chất lỏng bên trong.

Sau khi cắt ra, thấy túi chất lỏng bên trong chiếc áo, anh này đã rất mạnh miệng chỉ trích nhà sản xuất gây nguy hiểm cho sức khoẻ phụ nữ.

Nhưng sự thật là anh không biết rằng loại áo ngực ‘siêu đẩy’ này có thiết kế bên trong là tấm đệm chứa gel hoặc nước.

Khi câu chuyện của anh được chia sẻ trên mạng, nhiều người đã hài hước tiết lộ rằng, chiếc áo mà anh ta vừa làm hỏng có giá khoảng 3,6 triệu đồng.

Những tình huống dở khóc dở cười khiến nhiều ông chồng phải thốt lên rằng: ‘Phụ nữ thật phức tạp’.

Bà nghĩ đồ chơi tình dục của cháu trai là tất nên lấy mang ủ ấm

Bà nghĩ đồ chơi tình dục của cháu trai là tất nên lấy mang ủ ấm

Tưởng đồ chơi tình dục là tất ủ ấm, người phụ nữ Nhật Bản đã lấy đi vào chân.

N. Thảo (Theo Asia One)