Khi khoác lên mình bộ đồ cưới, Emma, một cô dâu người Hồi giáo phát hiện ra những lời nhắn của người mẹ đã chết vì bệnh nan y dành cho mình dưới đế giày.

{keywords}
Đôi giày được người mẹ quá cố làm tặng cho con gái trong ngày cưới

Người phụ nữ 38 tuổi đã xúc động trước cách mà người mẹ đã nhắn nhủ mình trong ngày quan trọng nhất, bà đã tiên đoán được bản thân không thể gắng gượng tới ngày diễn ra đám cưới của con gái, nên đã bí mật để lại những lời dặn dò dưới đế giày cưới làm quà tặng cho con.

Emma thừa nhận rằng, việc tổ chức đám cưới sẽ rất khó khăn nếu không có sự giúp đỡ của người mẹ quá cố. Khi mang đôi giày này vào chân, cô nhận ra người mẹ yêu dấu của mình đang đóng một vai trò quan trọng trong lễ cưới.

Trước khi thua trong trận chiến với căn bệnh ung thư phổi, mẹ của Emma đã kịp để lại vài lời nhắn nhủ dành cho con gái của mình : “Con có muốn một món quà từ mẹ trong ngày cưới của con không. Hy vọng con sẽ có một ngày kỳ diệu. Rất nhiều, rất nhiều tình yêu và những cái ôm mẹ dành cho con”. 

Emma sững sờ khi phát hiện ra những dòng chữ bên dưới đôi giày của mình, cô nói với trang BBC: “Tôi hoàn toàn không biết gì nhưng chồng sắp cưới của tôi biết về điều đó. Đó thật sự là một bất ngờ tuyệt vời. Tôi lấy một chiếc giày ra và thấy những dòng chữ bên dưới. Ban đầu tôi không thể nghĩ được đó là ai nhưng sau đó nhanh chóng nhận ra đó là những lời cuối cùng mẹ dành cho mình. Lúc đó tôi đã bật khóc nức nở. Tôi xúc động đến mức không thể nói được lời này, thậm chí thở cũng rất khó khăn”.

Khi hình ảnh của đôi giày Lace và Love ngay lập tức được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người ca ngợi cử chỉ chia tay tuyệt vời của bà mẹ.

“Một món quà tuyệt vời từ một bà mẹ rất chu đáo, bạn hãy trân trọng nó mãi mãi”;  “Thật là một khoảnh khắc đẹp, nó sẽ mãi theo bạn đến cuối đời” - là những bình luận của người dùng mạng dành hành động tuyệt đẹp của người mẹ.

Cầu thủ Đặng Văn Lâm về Việt Nam dự đám cưới hot girl nhà giàu

Cầu thủ Đặng Văn Lâm về Việt Nam dự đám cưới hot girl nhà giàu

 Trong đám cưới bạc tỷ của rick kid Trinh Hoàng và chồng đại gia vào chiều 17/3, cầu thủ Đặng Văn Lâm đã đến tham dự với vai trò khách mời.

(Theo DailyStar/Dân Việt)