1 .Những bó hoa tươi thắm mang thông điệp ý nghĩa

Tặng hoa cho vợ nhân dịp 20/10 luôn là lựa chọn an toàn. Nhận những đóa hoa tươi thắm từ chồng sẽ khiến người bạn đời của bạn có cảm giác được tôn trọng, yêu thương.

Hơn thế, mỗi loài hoa đều mang một thông điệp riêng. Vì vậy, hãy lựa chọn, tặng cho vợ bạn những bông hoa có ý nghĩa tượng trưng đặc biệt để quà tặng thêm phần ý nghĩa, khiến nàng cảm động.

2. Váy áo

Đây là thời điểm phù hợp để thỏa mãn đam mê thời trang của vợ bạn. Bởi, xu hướng chung của phụ nữ là yêu mua sắm, đặc biệt là các món đồ thời trang.

Do đó, việc có thêm một bộ váy áo mới đến từ người chồng của mình sẽ khiến các vợ cảm thấy tuyệt vời.

{keywords}
 

Tuy nhiên, hãy tìm hiểu sở thích và chú ý các số đo của người bạn đời để tìm ra bộ váy áo phù hợp, đúng với mong ước của cô ấy nhé.

3. Trang sức

Các món trang sức cũng được các nàng rất thích, vừa thể hiện sự sang trọng, lại rất đặc biệt để lưu giữ trong thời gian dài. Nó giống như việc bạn xem cô ấy là một món trang sức, cao quý và đáng trân trọng.

Bạn cũng thể lựa chọn những sản phẩm có cả yếu tố phong thủy để khiến nàng tin vào những điều may mắn, tích cực.

4. Mỹ phẩm

Tương tự như quần áo, mỹ phẩm là thứ không bao giờ là đủ với chị em phụ nữ. Một cây son, một hộp phấn má hồng hay một bình dưỡng da… đều có thể dùng làm quà tặng cho người vợ của bạn.

Dịp 20/10, tùy vào sở thích của vợ mình, các bạn có thể lựa chọn một loại mỹ phẩm phù hợp làm quà để khiến cô ấy bất ngờ, hạnh phúc.

Đó có thể là một cây son môi, một lọ nước hoa có hương thơm quyến rũ hoặc một lọ kem dưỡng da cao cấp…

5. Đồ dùng nhà bếp

Đây sẽ là món quà không thể phù hợp và tuyệt vời hơn dành cho những cô vợ có đam mê nấu ăn. Tặng đồ dùng nhà bếp vào dịp này không chỉ là cách bạn giúp vợ mình thỏa mãn đam mê mà còn là hình thức để bày tỏ lời cảm ơn đến những bữa cơm ngon của vợ.

{keywords}
 

Ngoài ra, các món đồ gia dụng nhà bếp cũng giúp vợ bạn tiết kiệm thời gian khi làm các công việc nhà. Hơn thế, đây cũng là cách bạn thể hiện rằng bạn luôn thấu hiểu và sẵn sàng chia sẻ công việc nhà với vợ.

6. Bữa tối lãng mạn

Một buổi tối 20/10 lãng mạn bên ánh nến, ly rượu vang và những món ngon sẽ là món quà ý nghĩa tặng vợ. Bữa tối sẽ đặc biệt hơn nếu bữa ăn đó do chính tay bạn chuẩn bị với đầy tình yêu và sự quan tâm chân thành nhất dành cho vợ mình.

Một bữa tối ấm áp với những món ăn đơn giản nhưng sẽ là món quà vô giá giúp hai người xích lại gần nhau hơn, tình cảm sẽ thêm gắn kết mặn nồng.

7. Những cuốn sách hay

Đây cũng là món quà đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa. Những cuốn sách mà bạn có thể tham khảo đó là: những tiểu thuyết đã theo năm tháng, sách văn học kinh điển hay những câu chuyện tản mạn, sách nấu ăn,...

8. Chuyến đi du lịch

Một chuyến đi du lịch đến nơi vợ bạn vốn ước mơ được đặt chân đến sẽ là món quà thực sự ý nghĩa vào dịp 20/10.

Đây sẽ là khoảng thời gian để vợ chồng bạn bỏ lại sau lưng những bộn bề công việc để ngập chìm trong không gian riêng tư.

Đây cũng là lúc vợ chồng bạn thư giãn, hâm nóng, thắt chặt tình cảm vợ chồng. Thế nên, tặng vợ một chuyến du lịch đến nơi cô ấy yêu thích chắc chắn sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Nguyễn Sơn (Tổng hợp)