- Những món quà dành tặng cha mẹ không cần quá đắt tiền nhưng thể hiện được tấm lòng của bạn. Hãy cùng VietNamNet tham khảo một số quà tặng dưới đây.

Với mục đích tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt, Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) mang nhiều ý nghĩa cao đẹp và rất được người dân quan tâm. Ngày Gia đình Việt Nam năm nay, hãy dành những món quà ý nghĩa tặng cha mẹ.

1. Nữ trang

qua tang ngay gia dinh viet nam

Hầu hết phụ nữ đều thích nữ trang và mẹ, chị của bạn cũng vậy. Nếu bạn có khả năng tài chính thì đây là một ý tưởng hay. Dù bạn chọn một chiếc nhẫn, vòng tay hay đôi bông tai bằng kim loại quý như vàng, bạch kim hoặc bạc đều thể hiện tấm lòng dành cho người thân của bạn.

2. Hoa

qua tang y nghia ngay gia dinh Viet Nam

Nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam, hãy tặng mẹ bạn những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn những công lao to lớn mà bố mẹ luôn dành cho mình.

3. Tự tay nấu một bữa cơm gia đình

qua tang ngay gia dinh 2017

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, hãy trổ tài vào bếp và nấu cho bố mẹ những món ăn thật ngon. Bạn cũng có thể rủ mẹ đi chợ cùng để học cách chọn những thực phẩm ngon, tươi. Sau đó, hãy chọn những món ăn bố mẹ yêu thích để nấu. Với món quà này, bố mẹ sẽ thật sự hạnh phúc vì thấy con đã lớn, biết lo cho gia đình.

4. Thiệp tự làm

Hãy tự tay làm tấm thiệp nho nhỏ với những lời chúc mừng hay những tin nhắn yêu thương và gửi đến mẹ của bạn kèm theo những món quà sẽ càng khiến mẹ vui và xúc động hơn.

5. Cài áo

qua tang ngay gia dinh

Một món trang sức bé nhỏ nhưng không thể thiếu đối với tủ đồ của mọi chị em phụ nữ. Bạn hãy mạnh dạn chọn nó làm quà tặng cho phái đẹp nhân dịp này.

6.Túi xách

Những chiếc túi xách nhã nhặn, sang trọng là một trong những món quà khá thiết thực để tặng người thân.

7. Đồ ngủ

Đến tuổi của cha mẹ, giấc ngủ chính là điều quan trọng hơn cả ảnh hưởng đến sức khoẻ của họ. Hãy tặng món quà này cho bố mẹ, nó sẽ thay bạn nói lời chúc họ ngủ ngon trong những dịp bạn vắng nhà.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dẫn bố mẹ đi xem phim, mua sắm hay đi du lịch cùng nhau.

3 gợi ý cực đỉnh cho quà tặng 8/3

3 gợi ý cực đỉnh cho quà tặng 8/3

Một buổi hẹn hò lãng mạn, giftset mỹ phẩm và thời trang, đồ trang sức hay đồ trang trí gia đình sẽ là món quà phái đẹp chẳng thể nào chối từ cho ngày 8/3.

Quà tặng nào tuyệt diệu nhất mùa đông?

Quà tặng nào tuyệt diệu nhất mùa đông?

Những chiếc khăn, đặc biệt là khăn bông trở thành một món quà thiết thực và ý nghĩa để tặng vào ngày đông lạnh giá.

Những quà tặng ý nghĩa cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những quà tặng ý nghĩa cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần. Bạn có thể dành tặng thầy cô những món quà độc đáo mà ý nghĩa dưới đây nhé.

Thanh Hải (tổng hợp)