- Trong chương trình, nàng dâu cho biết dù thất nghiệp hơn một năm nhưng mẹ chồng không bao giờ hối thúc, gây áp lực mà vẫn cưng chiều chị.

Video: Nàng dâu kể về chuyện thất nghiệp

Video: Những trải lòng của mẹ chồng, nàng dâu

Tham gia chương trình mẹ chồng nàng dâu tập 32, phần 2 là mẹ chồng Xín Lìn Chắn (62 tuổi) và nàng dâu Trần Thị Mộng Tuyền (28 tuổi). Trong chương trình, Mộng Tuyền cho biết chị đã làm dâu được hơn 2 năm.

Ấn tượng về lần đầu tiên gặp Mộng Tuyền,  bà Lìn Chắn cho biết khá hài lòng về nàng dâu này. Sở dĩ như vậy bởi Mộng Tuyền hiền lành, vui vẻ và trông rất có hiếu. Mông Tuyền cũng chia sẻ, lần đầu đến nhà chồng, cô khá vui vẻ, thoải mái và không hề có áp lực.

Cưới xong, nhà chồng quá chật, vợ chồng Mộng Tuyền quyết định ở rể. Tuy nhiên chị vẫn thường xuyên về nhà mẹ chồng ăn uống, vui chơi.

Nàng dâu xúc động khi nhắc đên kỷ niệm lần chị thất nghiệp hơn một năm, mẹ chồng thấy nàng dâu mải chơi vẫn không hề trách mắng, hối thúc. Trái lại, bà thường xuyên cưng chiều, động viên nàng dâu.

{keywords}
Nàng dâu mộng Tuyền trong chương trình

Dù mẹ chồng và nàng dâu không sống chung dưới một mái nhà nhưng Mộng Tuyền cho hay giữa hai mẹ con vẫn còn có một số điểm chưa hòa hợp.

Đó là khi chị về chơi nhà chồng, mặc dù chị rất thích ăn những món mặn trong khi đó mẹ chồng ăn quá nhạt. Hơn nữa nhiều lần chị cảm thấy chạnh lòng khi mẹ chồng chưa bao giờ chia sẻ, tâm sự về những niềm vui, nỗi buồn thường ngày.

Tham gia chương trình, nàng dâu mong muốn những điều cô tâm sự được người mẹ chồng nghe và thông cảm hơn. Cô cũng mong tình cảm của hai mẹ con sẽ luôn gắn kết bền chặt như lúc này. Người mẹ chồng bày tỏ, vì bà là người gốc Hoa, nhiều bất đồng ngôn ngữ nên khó trải lòng những nỗi niềm với nàng dâu. Qua chương trình, bà cũng mong nàng dâu Mộng Tuyền sớm có tin vui để bà ẵm bồng, chăm sóc.

Trước tình cảm chân thành của hai mẹ con, MC Quyền Linh khá xúc động. Anh gửi lời chúc tốt đẹp tới họ và mong mẹ chồng, nàng dâu sẽ luôn chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn cùng nhau.

Ứng xử của mẹ chồng trước mâu thuẫn giữa con gái và con dâu

Ứng xử của mẹ chồng trước mâu thuẫn giữa con gái và con dâu

Trước những va chạm của con gái và con dâu, bà Trang chia sẻ rằng, cách làm của bà là bắt con gái nhường nhịn, chịu thiệt thòi trước em dâu.

Mẹ chồng từ mặt vì con dâu ở Hà Nội 10 năm không có sổ tiết kiệm

Mẹ chồng từ mặt vì con dâu ở Hà Nội 10 năm không có sổ tiết kiệm

Mẹ chồng đay nghiến vợ chồng tôi ăn tàn phá hại, sinh sống ở đất Hà Nội 10 năm mà không có một xu dính túi mang về giúp gia đình.

Nàng dâu tặng mẹ chồng dây chuyền vàng trên truyền hình để xin lỗi

Nàng dâu tặng mẹ chồng dây chuyền vàng trên truyền hình để xin lỗi

Cô dâu lấy chồng chỉ sau 9 ngày kể từ lần gặp mặt đầu tiên. Sau khi về nhà chồng, mối quan hệ của cô với mẹ chồng cũng không hề êm ấm.

Mẹ chồng nằng nặc đòi ngủ cùng con dâu bởi lý do chẳng ai ngờ tới

Mẹ chồng nằng nặc đòi ngủ cùng con dâu bởi lý do chẳng ai ngờ tới

Vừa mới cưới chồng, nhưng mẹ chồng liên tục đòi ngủ cùng khiến tôi vô cùng khó chịu.

Thanh Hải