{keywords}

Cặp đôi đã ở bên nhau được 6 năm và thường chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Gary, hiện 23 tuổi, đến từ Tennessee (Mỹ), thường chia sẻ về cuộc sống của mình với vợ - bà Almeda, 75 tuổi, trên tài khoản TikTok cá nhân.

Gần đây, Gary cũng nhận được bình luận từ một người hâm mộ nói rằng họ cũng đang ở trong một mối quan hệ có khoảng cách tuổi tác lớn.

Đáp lại, Gary nói: “Đầu tiên xin chúc mừng bạn và chồng của bạn, tôi rất vui khi biết các bạn. Và chúc mừng bạn đã can đảm đứng lên vì bản thân mình, vì tình yêu của bạn và người bạn chọn”.

“Cả tôi và Almeda đều trải qua điều đó và chúng tôi đều hiểu hoàn cảnh của bạn. Đừng bao giờ để bất cứ ai đánh cắp hạnh phúc của mình bất kể đó là gia đình hay bạn bè. Bởi vì những người thực sự yêu bạn sẽ yêu con người của bạn. Nếu không, họ không xứng đáng là một phần trong cuộc sống của bạn. Khi bạn loại bỏ những người “độc hại” đó ra khỏi cuộc sống, bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều”.

{keywords}

Almeda và Gary Hardwick kết hôn vào năm 2015, 2 tuần sau khi gặp nhau tại đám tang Robert của con trai cô.

Almeda và Gary Hardwick kết hôn vào năm 2015, 2 tuần sau khi gặp nhau tại đám tang của Robert - con trai cô. Lúc đó Gary 17 tuổi, mới chia tay một người bạn gái 77 tuổi, còn Almeda 71 tuổi. Bây giờ, Gary 23 tuổi trong khi bạn đời của anh 77 tuổi.

Để bày tỏ tình cảm với người vợ lớn tuổi của mình trong ngày kỷ niệm, Gary đã đăng trên Instagram: “Chúc mừng ngày kỷ niệm với người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới! Sáu năm trước, anh đã đưa ra quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mình. Mỗi ngày, em khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất. Anh rất tự hào và biết ơn khi có em ở bên cạnh trong suốt hành trình cuộc đời mình. Chúng ta đã cùng nhau có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời và chúng ta còn rất nhiều thứ chờ đón phía trước!”.

Nói về lần quan hệ tình dục lần đầu tiên, cả hai đã mô tả người kia là “những người tình tuyệt vời”.

Sau khi kết hôn, cặp đôi chuyển đến nhà của Almeda và sống cùng một đứa cháu trai của Almeda - người chỉ lớn hơn Gary 3 tuổi.

Bà Almeda nói: “Tôi không tìm kiếm một người đàn ông trẻ tuổi, nhưng Gary đã đến. Tôi chỉ biết bây giờ anh ấy là người đàn ông duy nhất của mình”.

Hạnh phúc của Almeda đã xua tan đi sự cô đơn mà bà mẹ 4 con phải chịu đựng sau khi góa chồng, sau đó lại mất đi người con trai cả Robert, 45 tuổi vì một cơn động kinh.

Almeda cho biết: “Tôi đã kết hôn với người chồng đầu tiên Donald được 43 năm và khi anh ấy qua đời vào năm 2013, tôi đã phải tự tìm lại chính mình”.

Đăng Dương (Theo NY Post)

Cụ bà 82 tuổi đau khổ vì phải xa người chồng 36 tuổi suốt một năm

Cụ bà 82 tuổi đau khổ vì phải xa người chồng 36 tuổi suốt một năm

Mới đây, bà Iris đã chia sẻ về nỗi niềm khi phải xa chồng trong suốt một năm qua vì dịch bệnh.