- Cuộc gặp đầu tiên, Bé Tư thất vọng vì ngoại hình của chàng trai không đạt chuẩn. Khải quá gầy, răng hô, mắt cận. Thêm vào đó, cô còn phát hiện Khải là người gian xảo. 

Video: Vợ tố chồng gian xảo ngay cuộc hẹn đầu tiên

vợ chồng son

Video: Cặp đôi kể tật xấu của nhau sau khi kết hôn

vợ chồng son

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 223, phần 1 là cặp đôi Phan Khải (30 tuổi, giáo viên tại TP.HCM) và Lê Thị Bé Tư (30 tuổi, giáo viên tại Long An).

Bé Tư cho biết, cô và chồng quen biết nhau qua fanpage của chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Trước đó, cả hai đã đăng ký tham gia chương trình nhưng chưa được gọi ghi hình. Sau khi vào fanpage, cô gặp anh Khải. Cả hai nói chuyện với nhau qua mạng xã hội. 2 tháng sau, anh Khải xuống Long An tìm cô.  

Cuộc gặp đầu tiên, Bé Tư thất vọng vì ngoại hình của chàng trai không đạt chuẩn. Khải quá gầy, răng hô, mắt cận. Thêm vào đó, cô còn phát hiện Khải là người gian xảo. Trong lúc hai người đi công viên, Khải vẫn nhắn tin với bạn gái khác.

Bé Tư đã yêu cầu Khải gọi điện và tuyên bố cắt đứt với người bạn gái đó ngay trước mặt cô. Khải cũng làm theo. Sau đó, hai người tiếp tục hẹn hò với nhau.

Trong quá trình hẹn hò, Bé Tư còn phát hiện Khải “bắt cá” nhiều tay với những cô gái khác. Nhưng cuối cùng cô cũng “trói” được anh chàng đào hoa bằng một đám cưới.

Sau khi đám cưới, Bé Tư nói, Khải không còn tán tỉnh các cô gái khác nhưng anh lại mê game. Trong khi đó, Phan Khải lại tố vợ mình ghen quá mức và hay kiểm soát điện thoại. Anh nói, mỗi lần về nhà, Bé Tư đều lấy điện thoại của anh để xem tin nhắn, zalo, facebook… 

Trước chia sẻ của cặp vợ chồng son, MC Hồng Vân khuyên cặp đôi nên bỏ bớt thói quen chơi game cũng như xem điện thoại để gia đình hạnh phúc đồng thời giữ sức khỏe để chào đón con đầu lòng.

'Thiếu gia' Sài Gòn mang 3 căn nhà đi hỏi vợ

'Thiếu gia' Sài Gòn mang 3 căn nhà đi hỏi vợ

Chàng trai hiền lành, vui tính cho biết, nếu tiến đến hôn nhân cặp đôi sẽ về nhà anh ở vì anh có tới tận 3 căn nhà ở TP.HCM.

Cát Tường cười lăn trước nhận xét 'bá đạo' của cô bạn thân

Cát Tường cười lăn trước nhận xét 'bá đạo' của cô bạn thân

Nhận xét về Thụy Kha, cô gái dưới hàng ghế khán giả nói, bạn của cô khá dễ thương nhưng tính cách của Kha không giống người bình thường…

Từ chối người đàn ông 42 tuổi, cô nàng bị chỉ trích quá kén chọn

Từ chối người đàn ông 42 tuổi, cô nàng bị chỉ trích quá kén chọn

Sự từ chối của Kim Dung khiến hai MC ngỡ ngàng, nhiều khán giả bức xúc vì cho rằng, 36 tuổi mà cô vẫn quá kén chọn.

Minh Anh