Công ty nghiên cứu tiếp thị OnePoll đã thực hiện một cuộc khảo sát với 2.000 người Mỹ trưởng thành về những sở thích hàng đầu của họ liên quan tới “chuyện ấy”.

Kết quả cho thấy rằng sở thích tình dục hàng đầu của nười Mỹ là làm “chuyện ấy” trên ô tô (30%), quan hệ dưới nước (27%) và sử dụng đồ chơi tình dục (25%). Nhưng tỷ lệ này không giống nhau ở hai giới.

Những sở thích hàng đầu của đàn ông trong đời sống tình dục là làm tình trên ô tô (33%), quan hệ dưới nước (28%) và giao hợp hậu môn (27%).

{keywords}
Tỷ lệ đàn ông thích “tình một đêm” cao gấp hơn lần phụ nữ.

Trong khi đó, phụ nữ thích nhất sử dụng đồ chơi tình dục (28%), “làm chuyện ấy” dưới nước (26%) và làm tình trên ô tô (26%).

Tỷ lệ đàn ông thích “tình một đêm” cao hơn gấp đôi lần so với phụ nữ (26% so với 11%). Danh sách top 10 sở thích tình dục của phái yếu bao gồm: chụp ảnh gợi cảm, trải nghiệm cảm giác bị trói, bịt mắt hay còng tay khi làm “chuyện ấy”.

Cuộc khảo sát cũng thăm dò mức độ phiêu lưu của người Mỹ trong phòng ngủ và những mong muốn tình dục của họ trong năm 2019.

Khoảng 24% người được hỏi cho biết họ muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ trong năm nay và 32% tiết lộ họ đã thử một tư thế quan hệ mới. Và 64% thừa nhận họ mong muốn có sự đa dạng hơn trong “chuyện ấy” với bạn tình.

Cặp đôi thản nhiên 'làm chuyện ấy' ngay tại bãi biển công cộng

Cặp đôi thản nhiên 'làm chuyện ấy' ngay tại bãi biển công cộng

Những khoảnh khắc nhạy cảm dưới bãi biển của cặp đôi du khách người nước ngoài đã bị một nhóm thanh niên quay lại.

Theo Dân Việt