Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), trung vệ của đội tuyển U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng đã gửi một món quà tặng mẹ ở quê nhà.

Xem video:

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam chia sẻ: "Năm nay con bận không về với "chị đẹp nhất nhà" được nhưng nhìn chị đẹp cười tít mắt với hộp quà con tặng là thấy vui rồi. Chỉ mong lúc nào chị đẹp cũng cười tươi thế này. Con yêu chị đẹp nhiều lắm".

“Chị đẹp” mà Tiến Dũng nhắc đến chính là mẹ anh - bà Dương Thị Hường. Hình ảnh mẹ của trung vệ số 4 "cười tít mắt" khi nhận được món quà từ người con trai hiếu thảo nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 khiến ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc.

{keywords}
Hình ảnh mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc khi nhận được món quà 8/3 sớm của con trai (Ảnh: Facebook nhân vật)

Bên cạnh hình ảnh mẹ của trung vệ vô cùng dễ thương, đoạn clip trò chuyện qua điện thoại giữa hai mẹ con Bùi Tiến Dũng cũng dễ thương không kém.

Ít ai ngờ rằng trung vệ Bùi Tiến Dũng lại có chất giọng Hà Tĩnh ngọt ngào và ấm áp đến thế.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Tiến Dũng hỏi mẹ cha ăn cơm chưa. Sau đó, anh chia sẻ vì lý do bận tập nên không về tặng quà cho mẹ được mà phải gửi về.

“Ngày 8/3, con không về được, con có món quà gửi cho mẹ. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, trẻ và không già mẹ nha…”, đó là lời chúc Tiến Dũng gửi đến mẹ.

Kết thúc cuộc trò chuyện, anh cũng không quên nhắc mẹ ngủ sớm để sáng mai còn đi chợ bán hàng.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng trong một lần phụ mẹ bán thịt lợn ngoài chợ (Ảnh: Người lao động)

Chiều 5/3, trao đổi với PV, bà Hường cho hay, sáng qua (4/3), bà nhận được món quà mà con trai Tiến Dũng gửi.

“Con tặng tôi một chiếc dây chuyền và đôi bông tai đẹp lắm. Tối hôm qua (4/3 - PV), con lại gọi điện chúc mừng, tôi hạnh phúc lắm”, bà Hường không giấu nổi cảm xúc vui mừng.

Bà Hường cũng chia sẻ, mọi năm khi đến ngày 8/3, Dũng vẫn gọi điện về chúc mừng mẹ hoặc chỉ có món quà đơn giản tặng mẹ. Đây là lần đầu tiên con tặng mẹ một món quà có giá trị.

Trung vệ mang áo số 4 Bùi Tiến Dũng được coi là trung vệ “thép” của tuyển U23 Việt Nam. Anh là một thành viên không thể thiếu trong đội hình giúp đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân ở VCK U23 Châu Á hồi tháng 1 vừa qua.

Bùi Tiến Dũng cũng là người sút quả penalty cuối cùng giúp Việt Nam thắng U23 Iraq với tỉ số 5-3 trong trận tứ kết ngày 20/1.

Người mẹ miền Tây sửng sốt khi con gái tặng hộp tiền lớn dịp 8/3

Người mẹ miền Tây sửng sốt khi con gái tặng hộp tiền lớn dịp 8/3

Đoạn video ghi lại hình ảnh bà mẹ được con gái tặng cho hộp quà đầy những tờ tiền mệnh giá 500 nghìn đồng nhân dịp 8/3 đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

Cô gái xinh đẹp bị chỉ trích gay gắt trên truyền hình

Cô gái xinh đẹp bị chỉ trích gay gắt trên truyền hình

Với quan điểm 'mẹ anh là vấn đề lớn nhất cản trở tình cảm, nếu như chúng ta bắt đầu", cô gái đã bị ban giám khảo mắng là 'cạn tàu ráo máng'.

Người phụ nữ đốt vàng mã giữa hàng loạt xe tay ga

Người phụ nữ đốt vàng mã giữa hàng loạt xe tay ga

Dù bên cạnh là nhiều xe máy nhưng người phụ nữ vẫn thản nhiên mang vàng mã ra đốt khiến không ít người giật mình.

Yêu cầu từ vị khách đi xe sang khiến họa sĩ 84 tuổi ở phố cổ bối rối

Yêu cầu từ vị khách đi xe sang khiến họa sĩ 84 tuổi ở phố cổ bối rối

"Một người đàn ông đi chiếc ô tô sang trọng xuất hiện, đề nghị tôi vẽ giúp bức ảnh thờ cho cụ cố 7 đời của mình bằng trí tưởng tượng. Lời đề nghị này khiến tôi khá bối rối" - họa sĩ sinh năm 1934 kể.

Chàng trai hài hước, đa tài và lý do ế vợ khiến khán giả cười lăn

Chàng trai hài hước, đa tài và lý do ế vợ khiến khán giả cười lăn

Giải thích cho việc chưa từng có bạn gái, Viết Nghĩa cho rằng, anh thích trêu trọc người khác nhưng thường vui quá đà khiến tình duyên lận đận.

(Theo Dân Việt)