Chỉ vì đặt quá nhiều niềm tin vào người tình mà không ít án mạng đã xảy ra, kể cả với những người có gia đình đề huề, con cái khôn lớn. Cái giá phải trả của những cuộc tình vụng trộm ấy thậm chí phải đổi cả tính mạng của mình.

Ngày 8/9, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Thông (43 tuổi, giám đốc công ty may mặc, ở huyện Thống Nhất) về hành vi Bắt giữ hoặc giam người trái pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, người này có quan hệ tình cảm với Nguyên (26 tuổi). Ngày 13/7, nam doanh nhân đưa bạn gái đi ăn sáng rồi chở vào một khách sạn tại huyện Thống Nhất để tâm sự. Tại đây, người đàn ông cho rằng Nguyên có bạn trai mới nên nổi lòng ghen.

Anh ta trói tay, chân bạn gái, lấy vải bịt miệng rồi dùng kéo cắt tóc người tình. Sau khi trói Nguyên vào ghế, Thông dùng dao cạo tác động ở "vùng kín". Người này tiếp tục viết chữ lên bụng nạn nhân sau đó xăm theo vết mực.

Tường trình với lực lượng chức năng, cô gái còn tố cáo Thông dùng điện thoại chụp hình "vùng kín" rồi gửi cho bạn trai cô mới quen.

{keywords}

Sau khi sát hại người tình, Dương Thanh Khoa nhiều lần tự tử nhưng không thành

Cũng trong ngày 8/9, TAND Hà Nội đưa bị cáo Dương Thanh Khoa (46 tuổi, ở quận Thanh Xuân) ra xử tội Giết người. Nạn nhân là chị Vũ Thị Hoa (38 tuổi, ở quận Đống Đa) – người có quan hệ tình cảm với Khoa trong nhiều năm.

Được biết, Cả 2 đều đã có gia đình. Chiều 17/11/2015, trong lúc đang vui vẻ trong nhà nghỉ, nghi người phụ nữ này có mối quan hệ khác, Khoa lấy điện thoại để kiểm tra tin nhắn. Tức giận, chị Hoa đòi chia tay, chấm dứt mối quan hệ ngang trái trên.

Níu kéo không được, ông ta vùng dậy, ngồi đè lên bụng chị Hoa. Sau đó, người đàn ông 46 tuổi dùng tay trái bóp cổ nhân tình cho đến chết.

Trong lúc hoảng loạn, hung thủ sợ hãi đập đầu trong nhà vệ sinh để tự tử nhưng không thành.

2 ngày không thấy khách ra khỏi phòng, sáng 19/11/2015, chủ nhà nghỉ lên đập cửa, Khoa lại ra ban công nhảy xuống đường tiếp tục ý định tự tử nhưng được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời.

HĐXX TAND Hà Nội tuyên Khoa tử hình về tội Giết người. Trước vành móng ngựa, hung thủ khóc, xin lỗi chồng người quá cố và vợ con mình. Ngồi dưới nghe chồng nói, vợ Khoa đưa tay quệt nước mắt.

Trong khi đó, chồng bị hại chỉ yêu cầu tòa xử Khoa đúng theo quy định của pháp luật, trả lại sự công bằng cho mình.

Kết thúc phiên tòa, người bị tuyên án tử hình khóc nức nở trong vòng tay người thân.

{keywords}

Trương Bá Luân - kẻ gây ra vụ bắt cóc, tống tiền xôn xao dư luận vào giữa năm 2013

Trước đó, dư luận cả nước từng xôn xao về vụ bắt cóc nhân tình, buộc nạn nhân trong tư thế khỏa thân rồi đòi tiền chuộc của “bố vợ tương lai” với giá 400 triệu đồng.

Theo cáo trạng, thông qua mạng xã hội, Trương Bá Luận có quen biết và phát sinh tình cảm với chị Đào Thị Thà (SN 1992, quê Bình Định). Lần đầu gặp mặt, cô gái vô cùng thất vọng vì tướng mạo của người mà cô bấy lâu mong chờ không ngờ lại “khó coi” đến như vậy. Luận vừa đen, vừa xấu, mắt lại hỏng một bên...

Luận vẫn kiên trì theo đuổi. “Mưa dầm thấm lâu”, chỉ ít tuần sau cô gái đã nhắm mắt trao thân.

Do ăn chơi lêu lổng, nợ nần chồng chất Luận nảy sinh ý định làm liều, nghĩ ra kế bắt cóc người yêu rồi đòi “bố vợ tương lai” nộp tiền chuộc.

Ngày 15/5/2013, Trong khi thuê phòng, Thà nói người bị mệt nên Luận bảo cởi hết quần áo ra cho mát và ngủ nghỉ. Bất ngờ, Luận dùng dao đe dọa rồi dùng dây dù trói chân tay chị Thà.

Mặc cho bạn gái van xin, nhưng Luận càng hung dữ, gã đè “người tình”, trói hai tay ra sau, lấy điện thoại chụp lại nhiều bức hình cô gái không mảnh vải che thân. Sau đó Luận gọi điện cho bố Thà yêu cầu nộp đủ 400 vào tài khoản để chuộc con gái, đồng thời không được báo công an.

Ngày 17/5/2013, ông Hòa chuyển vào tài khoản của Luận số tiền 20 triệu đồng. Chiều cùng ngày, lực lượng công an đã nhanh chóng phong tỏa và thuyết phục kẻ bắt cóc đầu hàng và trả tự do cho con tin.

Do nhiều giờ không được ăn uống, cả thủ phạm lẫn nạn nhân đều đã mệt lả nên công an đã dễ dàng khống chế được Luận, giải cứu nữ sinh an toàn.

(Theo Gia đình & xã hội)