Trong video được chia sẻ, công việc dọn dẹp quần áo, lau cửa kính, cọ rửa bồn rửa bát... đều được người chồng sắp xếp lại gọn gàng.

Xem video:

dọn nhà cho vợ

Mới đây, một video dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh người đàn ông tích cực dọn nhà cho vợ được đăng tải lên một số diễn đàn đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Đoạn video này còn kèm theo lời chia sẻ: ''Chúc mọi người đầu tuần vui vẻ, nếu không biết làm gì vui thì hãy dọn nhà cho vợ, sau này có bị vợ mắng là lười không chịu làm việc nhà thì cũng có cái video này làm bằng chứng rồi. Clip này em dọn nhà hết 3 tiếng và tua nhanh còn lại còn 4 phút".

Được biết, người đàn ông đó là anh Trần Mạnh Duy (SN 1993) ở Nam Từ Liêm -  Hà Nội. Trao đổi với phóng viên, anh Duy cho biết: "Hai vợ chồng tôi đã có 1 bé gái 8 tháng tuổi. Tôi làm nhân viên văn phòng còn vợ làm cho 1 cơ sở thẩm mỹ. Vào cuối tuần tôi được nghỉ nhưng vợ vẫn phải đi làm. Vì vậy để vợ yên tâm với công việc tôi thường trông con và dọn dẹp nhà cửa giúp vợ. Khi nào có bà ngoại sang hỗ trợ thì tôi mới đi chơi".

{keywords}
Anh Trần Mạnh Duy ngoài đời. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Anh Duy cũng chia sẻ, lúc rảnh rỗi anh có thói quen đọc sách hoặc dọn dẹp nhà cửa. Vào cuối tuần trước, anh mượn được 1 bộ chân cắm điện thoại, vì vậy anh đã nảy ra ý định làm 1 video dành tặng vợ. Bản thân anh không ngờ đoạn video này lại được quan tâm đến như vậy.

{keywords}
Hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch và chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Ảnh: nhân vật cung cấp

Kể về cuộc sống hôn nhân, người chồng này tâm sự, trong gia đình anh luôn là người giữ lửa. Vợ chồng trẻ thỉnh thoảng cũng có những bất đồng chính kiến và va chạm, do vậy không tránh được việc giận nhau. Tuy nhiên, anh luôn tìm cách làm cho vợ cười và bớt nóng giận.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của anh Trần Mạnh Duy. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Các bữa ăn bà ngoại thường sang hỗ trợ hai vợ chồng nhưng món gì vợ thích anh đều tự tay chế biến.

Ngoài ra, ông chồng chăm chỉ này bật mí, mình làm video ngoài việc tặng vợ còn có mục đích nhắn nhủ các ông chồng khác hãy yêu thương và chia sẻ với vợ nhiều hơn nữa. Bởi khi làm vợ, sinh con người phụ nữ đã  phải chịu rất nhiều áp lực và mệt mỏi.

'Cuộc chiến' giữa hai người mẹ khiến người xem nhói lòng

'Cuộc chiến' giữa hai người mẹ khiến người xem nhói lòng

Một cô gái yếu đuối đã từng ở tù sẽ làm gì để có thể vạch trần tội lỗi của gia đình quyền thế và tìm ra được cô con gái bé bỏng của mình?

Chuyện tình của giang hồ đất Cảng và người vợ mang HIV

Chuyện tình của giang hồ đất Cảng và người vợ mang HIV

Sau những năm tháng tăm tối nhất của cuộc đời, họ đã nỗ lực hàn gắn vết thương lòng và chống chọi với bệnh tật. Sự đồng cảm đã nảy sinh giữa hai tâm hồn chịu nhiều thương tổn.

Video: Bố đơn thân khóc nghẹn tiễn con gái về nhà chồng

Video: Bố đơn thân khóc nghẹn tiễn con gái về nhà chồng

Mới đây, hình ảnh người bố Đồng Nai bật khóc trong ngày tiễn con gái về nhà chồng khiến nhiều người xúc động.

TS Lê Thẩm Dương: 'Hari Won là mẫu phụ nữ nên lấy làm vợ'

TS Lê Thẩm Dương: 'Hari Won là mẫu phụ nữ nên lấy làm vợ'

Khi bất ngờ gặp vợ chồng Hari Won, TS Lê Thẩm Dương đã nhận xét: "Hari Won là mẫu phụ nữ loại 1, tức là vừa đẹp mà có duyên".

Nhật Linh