Người vợ sốc khi nghe thấy con vẹt cưng liên tục lặp đi lặp lại những lời ân ái đầy nóng bỏng.

Chuyện ngoại tình có thể bị lộ theo nhiều cách khác nhau nhưng chắc chắn người chồng trong bài viết này không bao giờ ngờ đến chuyện mình bị chính thú cưng là một con vẹt mách lẻo chuyện tòm tem với người giúp việc.

Người đàn ông ở Kuwait, một quốc gia vùng vịnh tại Trung Đông đã suýt chút nữa phải ngồi tù vì hành vi ngoại tình của mình khi chủ quan để con vẹt cưng chứng kiến và nghe thấy những lời tán tỉnh ong bướm trong lúc thân mật với người giúp việc.

{keywords}

Con vẹt đã chứng kiến và nghe được toàn bộ lời ân ái của ông chủ dành cho giúp việc (Ảnh minh họa)

Theo tờ Al Shahed, người đàn ông này bị cáo buộc phạm tội ngoại tình sau khi người vợ nghe thấy con vẹt cưng của gia đình liên tục lặp đi lặp lại những lời ân ái đầy nóng bỏng, một hành vi chưa bao giờ thấy trước kia của con vẹt.

Người vợ thực chất đã nghi ngờ chồng mình "ăn vụng" bấy lâu nay với người giúp việc bởi bất cứ khi nào về nhà bất ngờ, cô đều thấy chồng mình có biểu hiện lo lắng, thảng thốt. Tuy nhiên, cô không có bằng chứng xác thực cho đến khi nghe thấy con vẹt "tố cáo" một cách công khai.

Người vợ cho rằng, con vẹt đã chứng kiến toàn bộ câu chuyện và học xấu, nhại lại lời nói thường xuyên của chồng với người giúp việc, cô quyết định đem con vẹt đến đồn cảnh sát như một nhân chứng để cáo buộc tội ngoại tình của chồng mình.

Ngoại tình là một tội nặng tại quốc gia vùng vịnh này, người phạm tội ngoại tình có thể bị đi tù hoặc đi lao động khổ sai kèm theo án phạt tiền cao. Nếu những lời nói của "nhân chứng" vẹt được công nhận, người đàn ông sẽ phải trả giá lớn tội danh của mình.

May mắn cho anh ta, các nhà chức trách không chấp nhận bằng chứng do vẹt cưng cung cấp, họ cho rằng, nó có thể học được những lời nói ân ái từ những bộ phim tình cảm chiếu trên tivi.

Năm 2006, một con chim đã tố cáo cô chủ của mình, Suzy ngoại tình với một đồng nghiệp bằng cách la hét liên tục câu nói "Em yêu anh Gary" trước mặt bạn trai có tên là Chris.

(Theo Dân Việt)