Tập 371 “Vợ chồng son” mang đến cho khán giả câu chuyện hôn nhân của vợ chồng MC Tuấn Anh và Thanh Yến. Tuấn Anh chuyên dẫn chương trình tiếng Anh, còn Thanh Yến là MC tiếng Việt. 

Để đến được hôn nhân, hai người đã trải qua không ít sóng gió. Tuấn Anh kể, lần đầu tiên gặp Thanh Yến, anh được cô giới thiệu là đã có chồng con. Sau này cả hai quen thân rồi anh mới biết Thanh Yến nói dối.

Thanh Yến giải thích, Tuấn Anh vốn không phải mẫu đàn ông cô thích. Bởi vậy, cô cố tình nói dối, để Tuấn Anh từ bỏ ý định tán tỉnh mình.

{keywords}
MC Hồng Vân là người hàn gắn mát tay cho các gia đình trẻ. 

Thế nhưng, duyên phận đưa hai người đến với nhau đầy bất ngờ. Họ hay rủ nhau đi ăn, đi chơi rồi cảm mến đối phương. Mặc dù không ai nói lời yêu nhưng họ nhanh chóng trở thành một cặp. Trong thời gian hẹn hò, hai người cũng có những bất đồng nên chia tay nhau.

Một lần Tuấn Anh bị ốm, cần làm phẫu thuật. Anh đã chuẩn bị tiền viện phí đầy đủ. Tuy nhiên, số tiền viện phí gấp 5 lần số tiền trong người, vì thế, anh phải đi vay mượn khắp nơi.

Giữa lúc bế tắc, Thanh Yến bất ngờ gọi điện hỏi thăm. Qua cuộc trò chuyện, cô mới biết Tuấn Anh đang thiếu viện phí.

Thanh Yến vội vàng mang tiền vào đưa Tuấn Anh đóng và chăm sóc anh những ngày nằm viện. Hai người quay lại với nhau từ lúc đó. 

Sức khỏe bình phục, Tuấn Anh đưa bạn gái đi chơi Vũng Tàu. Sau lần đó, Thanh Yến báo tin có bầu. Tuấn Anh nghe xong rất bất ngờ, vì trong các cuộc kiểm tra sức khỏe, bác sĩ bảo anh khó có con.

“Bác sĩ nói tôi sẽ khó có con nên ngày Yến nói có thai, tôi tưởng cô ấy nói đùa. Sau này con sinh ra, giống bố như đúc”, Tuấn Anh mỉm cười nhớ lại.

{keywords}
Vợ chồng MC Tuấn Anh.

Thanh Yến kể thêm, bố mẹ hai nhà từng không đồng ý cho hai vợ chồng cô kết hôn. Việc cô mang thai đã khiến hai bên gia đình bỏ qua những suy nghĩ vụn vặt, chung tay vun đắp cho hai con.

Hiện hai vợ chồng đã chung nhà được hơn một năm. Con trai đầu lòng ra đời như gắn kết thêm tình cảm gia đình.

Thế nhưng, mâu thuẫn cũng nảy sinh từ lúc này. Tuấn Anh chia sẻ, hai vợ chồng anh hay khắc khẩu, nói chuyện được vài câu là cãi cọ gay gắt.

“Hôm nay tôi lên chương trình 'Vợ chồng son' cũng là muốn giãi bày, chia sẻ để hai vợ chồng hiểu nhau phần nào", Tuấn Anh nói.

Thanh Yến cho biết, vấn đề lớn nhất gây ra mâu thuẫn của vợ chồng cô là kinh tế. Trước đây, Tuấn Anh làm MC rất đắt show và kiếm ra tiền.

Thời gian mới cưới, Tuấn Anh cho vợ hưởng thụ cuộc sống cao cấp, khám thai và sinh nở ở bệnh viện quốc tế. Tiền bạc chi tiêu cũng rủng rỉnh.

Thanh Yến sinh con tròn một tháng thì dịch Covid-19 bùng phát. Công việc của chồng cô gặp khó khăn. Lúc này, mọi kinh tế đổ dồn lên vai Thanh Yến.

Cô đành đi làm sớm trong thời gian ở cữ. Con trai lại hay quấy khóc nên cô sinh ra căng thẳng với chồng.

Tuấn Anh thổ lộ, công việc MC giúp anh có thu nhập cao. Khi công việc bị ảnh hưởng do dịch, vợ giục anh đi làm bảo vệ hay trông xe nhưng anh thấy không phù hợp với bản thân.

Anh muốn đợi dịch qua đi, tìm cơ hội mới nhưng vợ không đồng ý. Chính vì thế, hai vợ chồng thường gây lộn.

Trước khủng hoảng hôn nhân của cặp đôi trẻ, MC Hồng Vân đã lên tiếng khuyên nhủ và đưa ra phân tích hợp lý, giúp hai vợ chồng họ yêu thương nhau hơn.

MC Hồng Vân nói: "Chín tháng tính ra cũng không dài cho một sự thay đổi và định hướng về nghề nghiệp. Bây giờ để chồng tìm việc khác không đơn giản. Nghề bảo vệ không phải thấp kém nhưng đây là nghề cần nghiệp vụ, kỹ năng. Nếu Tuấn Anh làm bảo vệ, trông xe mà mất xe thì lấy đâu ra tiền đền. Ít nhất Thanh Yến phải đợi chồng tìm được việc phù hợp. 

Còn Tuấn Anh phải biết rằng sau khi sinh con, nội tiết tố của phụ nữ thay đổi. Tính cách dễ nóng nảy, stress, suy nghĩ tiêu cực… nên em  phải cho vợ thời gian điều chỉnh ít nhất là một năm”.

Trước những lời nói đầy thuyết phục của MC Hồng Vân, vợ chồng Tuấn Anh - Thanh Yến đã xóa bỏ những rào cản, hứa cùng nhau vun đắp cho cuộc sống hôn nhân.

5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông say mê bất chấp có nhan sắc hay không

5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông say mê bất chấp có nhan sắc hay không

Nếu thuộc 5 kiểu phụ nữ này, dù không xinh đẹp bạn vẫn khiến nhiều người mến mộ.

Thái Minh