Xem Video:

Cặp đôi Võ Thành Đông (33 tuổi) và Võ Thị Hồng Đẹp (33 tuổi) xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son tập 280 khiến khán giả cười 'bể bụng" vì câu chuyện hài hước của họ.

Hồng Đẹp cho biết, cô vốn thích một người chồng không cờ bạc, rượu chè... Được một người chị thân thiết giới thiệu cho Thành Đông là một chàng trai như vậy, cô đã lập tức chủ động nhắn tin cưa cẩm.

Sau thời gian tìm hiểu, một lần anh chở cô về nhà, anh lén cầm tay cô và đặt nụ hôn lên đó. Họ chính thức trở thành một đôi và bắt đầu quãng thời gian yêu xa.

Đông làm việc ở TP.HCM còn Đẹp sống ở Sóc Trăng nên họ chỉ gặp nhau 1 lần trong năm vào dịp Tết. Suốt 7 năm yêu nhau, cặp đôi không có một nụ hôn trọn vẹn và chưa từng đi quá giới hạn.

Sau thời gian dài 'kiềm chế', đêm tân hôn Thành Đông khá háo hức. Thế nhưng, cặp vợ chồng son lại bị chiếc giường "phản chủ", chỉ cần động đậy là kêu cót két... Thành Đông và Hồng Đẹp phải nhẹ nhàng trong từng cử chỉ cho nên họ có một đêm động phòng chưa thực sự 'sâu sắc'.

“Đêm đó thật ra là đi chưa tới chợ đã hết tiền. Vì gấp quá, tranh thủ quá nên tụi em chưa có gì sâu sắc. Mấy đêm sau mới vui”, Đông thật thà chia sẻ cùng MC và khán giả.

Thành Đông và Hồng Đẹp đã về chung một nhà được hơn 1 năm. Họ có những điểm chưa hài lòng về nhau nhưng cuộc sống hiện tại khá êm đềm. 

Hành động của chàng Việt kiều khi bạn gái muốn 'vượt rào' trên ô tô

Hành động của chàng Việt kiều khi bạn gái muốn 'vượt rào' trên ô tô

Những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian yêu nhau của cặp vợ chồng trẻ ở Mỹ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Hoàng Tuân